Nội dung
Phụ nữ không khó đoán như bạn nghĩ bởi vì đã là phụ nữ, là phái yếu thì sẽ dễ dàng xiêu lòng những món quà tinh tế và cử chỉ ngọt ngào.

Nhiều người nghĩ rằng món quà càng đắt tiền thì chị em càng thích. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ thấy ngại và cho là lãng phí khi người yêu, chồng hoặc con mình chọn mua quà vượt quá ngân sách cá nhân cho một món đồ không thực sự cần thiết.

Các chị em sẽ rất hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm chân thành được gửi gắm qua món quà. Như một thỏi son màu nàng yêu thích hoặc bộ dưỡng da phù hợp với làn da của nàng sẽ thể hiện được sự quan tâm, tấm chân tình dành cho người nhận. 

Mách bạn bí kíp tặng quà vào ngày 8-3
Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có nhu cầu làm đẹp. Một bộ mĩ phẩm hoặc bộ sản phẩm dưỡng da phù hợp với độ tuổi sẽ khiến người phụ nữ bên cạnh bạn có cảm giác được nâng niu, chăm sóc và yêu mến.

Thấu hiểu được tâm lý đó, yves rocher trân trọng mang đến chương trình ưu đãi cho ngày tôn vinh một nửa thế giới cho giỏ quà gồm 3 sản phẩm bất kì. Các sản phẩm của Yves Rocher được sáng tạo qua nhiều năm miệt mài nghiên cứu và dành cho phụ nữ khắp thế giới. Hi vọng rằng Yves Rocher sẽ giúp bạn tạo nên những kỉ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ trong tháng 3 này.

Mách bạn bí kíp tặng quà vào ngày 8-3
Tận hưởng ưu đãi đặc biệt ngay hôm nay qua ứng dụng Promotion Pass. Chương trình áp dụng từ ngày 01/03/2016 – 08/03/2016 tại hệ thống cửa hàng Yves Rocher toàn quốc (Trừ hệ thống VINDS và Coop Mart Cần Thơ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục