Nội dung
Macbook pro retina 133 inch rò rỉ kết quả benchmark
macbook Pro retina 13,3 inch xuất hiện nhiều trong các tin đồn từ đầu năm nay. Ảnh: Forestinsight.

Arstechnica vừa tiết lộ kết quả benchmark của một mẫu máy tính được cho là macbook pro Retina 13,3 inch. Những thông tin này được lấy từ cơ sở dữ liệu trực tuyến của GeekBench. Theo Arstechnica, MacBook Pro 13,3 inch sở hữu cấu hình vi xử lý Core i7-3520M tốc độ 2,9GHz và đạt số điểm GeekBench (32-bit) là 7.756.

Mẫu sản phẩm xuất hiện trong bài kiểm tra benchmark này được đồn là chạy trên hệ điều hành OS X 10.8.1. Phiên bản OS X này hoàn toàn chưa được apple công bố rộng rãi hay phát hành cho các nhà phát triển mặc dù đã được nhà sản xuất đề cập trước đây.

Mặc dù macbook pro retina 15 inch là mẫu máy tính duy nhất được Apple trình làng tại WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay nhưng model 13,3 inch lại xuất hiện trong các tin đồn trước đó nhiều hơn cả. Vào tháng 7, GeekBench đã tiết lộ một loạt kết quả benchmark của mẫu "MacBookPro10,2". Nguồn tin này cho biết, thế hệ MacBook Pro 13,3 inch hiện tại được Apple đánh dấu với mã hiệu là "MacBookPro9,2" còn hai model MacBook Pro 15 inch và MacBook Pro Retina 15 inch là "MacBookPro9,1" và "MacBook Pro10,1". Do đó, cách gọi model "MacBookPro10,2" có thể chính là MacBook Pro Retina 13,3 inch.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm