Nội dung
Macbook pro gặp lỗi với cinema display 24 inch

Theo Electronista, nhiều chủ sở hữu MacBook Pro phiên bản mới đã gửi những lời khiếu nại về sự xung đột khi kết nối chiếc laptop mới này với màn hình cinema display 24 inch tới Apple. Các lỗi tương thích xuất hiện ở cả hai mẫu 13 inch và 15 inch, thậm chí là cả model 17 inch cũng có thể bị ảnh hưởng.

Việc không tương thích được mô tả bao gồm việc màn hình Cinema Display liên tục bị nhấp nháy theo một chu kỳ gây nhức và mỏi mắt. Trong khi đó, màn hình trên MacBook Pro không bị ảnh hưởng.

Một số người dùng cho biết đã thử các cách phổ biến như cài đặt lại SMC nhưng không đều không thành công. Lỗi cũng xảy ra cả khi máy sử dụng chip đồ họa của Intel hoặc card đồ họa rời của AMD. Tuy nhiên, những người sử dụng Cinema Display loại 27 inch lại chưa thấy đề cập đến vấn đề lỗi trên.

Hiện tại apple chưa bình luận gì về thông tin này.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm