Nội dung
Giữ lại những yếu tố thành công của dòng Macbook, Apple đã cải tiến thêm màn hình Retina nhằm mang đến những không gian sáng tạo hơn và thư giãn tốt hơn cho người dùng, nhất là trong lĩnh vực đồ họa và giải trí. Bên cạnh việc mỏng nhẹ hơn 20% so với phiên bản cũ, nhờ công nghệ màn hình này, chất lượng hình ảnh trên chiếc Macbook Pro 13 inch Retina đã đạt được  độ sắc nét cao nhất.
 
Macbook pro 13 inch retina về vn
 
Với hơn 4 triệu điểm ảnh trong kích thước 13 inch nhỏ gọn, hình ảnh trên chiếc macbook pro 13 inch Retina thể hiện sự trung thực không những về màu sắc mà còn cả những chi tiết kèm theo. Cùng với độ phân giải hình ảnh khá cao 2.560 x 1.600 pixel, macbook pro 13 inch Retina còn cho người dùng thưởng thức trọn vẹn phim ảnh với độ phân giải cao chính xác từng pixel.
 
Macbook pro 13 inch retina về vn

Ngoài ra, màn hình hiển thị Retina còn làm giảm độ chói đến 75% trong khi vẫn duy trì màu sắc rực rỡ. Công nghệ IPS mang đến cho người dùng một góc nhìn rộng hơn, tạo sự khác biệt cho người dùng từ mọi góc nhìn, dễ dàng sử dụng trong công việc, hoặc giải trí ở nhiều góc độ.

Nhờ ứng dụng lưu trữ SSD, nên Macbook Pro 13 inch Retina cải tiến hiệu năng truy xuất tốt hơn cho người dùng. Thử nghiệm cho thấy tốc độ khởi động hệ thống khá nhanh chóng, thao tác mở tập tin cũng được tăng cao, ngay cả việc copy tập tin cũng được cải thiện khá nhiều so với lưu trữ ổ cứng. Tích hợp vi xử lý thế hệ mới 2 nhân core i5 và core i7 trên hệ điều hành OS X Mountain Lion, Macbook Pro 13 inch Retina thật sự là một cỗ máy mạnh mẽ, đáp ứng không chỉ cho nhu cầu thông thường mà còn cho cả cao cấp từ công việc, giải trí HD, game...

Macbook pro 13 inch retina về vn

Với những doanh nhân hay công tác dài ngày, Macbook Pro 13 inch Retina được xem là người bạn đồng hành tin cậy khi pin đi kèm cho thời gian sử dụng ấn tượng lên tới 7 giờ và thời gian chờ lên đến 30 ngày. Việc tích hợp công nghệ pin bền với nhiều dòng máy tính xách tay dường như không quá mới, nhưng đối với một máy tính xách tay hiệu suất cao dùng màn hình hiển thị có độ phân giải cực cao, xử lý đồ họa mượt mà, và thiết kế siêu mỏng, thì đó là một cải tiến vượt trội mà duy nhất chỉ có ở Macbook Pro 13 inch Retina.

Bên trong một hệ thống lý tưởng cho mọi công việc, Macbook Pro 13 inch Retina cũng được Apple bổ sung các cổng kết nối để gia tăng thêm giá trị cho người dùng. Theo đó, Macbook Pro 13 inch Retina được trang bị hai cổng Thunderbolt, hai cổng USB 3.0, một cổng HDMI, và một khe cắm thẻ SDXC bố trí thích hợp ở hai bên thân, người dùng dễ dàng tạo nhanh một studio chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

Macbook pro 13 inch retina về vn

Đề cao tính cơ động, Macbook Pro 13 inch Retina còn được trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn mới 802.11n và Bluetooth 4.0 dễ dàng kết nối với mọi thiết bị khác với tốc độ cao nhất có thể. Ngoài ra, iCloud cũng là nơi để người dùng có thể cất giữ những nội dung và đồng bộ khi cần thiết để mở rộng kho lưu trữ của mình.

Đại diện hệ thống MuaBaniPhone.vn cho biết cửa hàng đã cho đặt hàng và nhận ngay với sản phẩm dòng Core i5 SDD 128 GB và Core i5 SSD 256 GB. Mức giá ưu đãi lần lượt là 39,38 triệu đồng và 45,98 triệu đồng.

MuaBaniPhone.vn là đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm này cho người dùng với những chính sách giá hấp dẫn kèm quà tặng thú vị tại ba chi nhánh ở trung tâm TP HCM gồm 50 Trần Quang Khải, quận 1, 396 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 và 284 3 tháng 2 quận 10.

Hình ảnh so sánh Macbook Pro 13 inch và Macbook Pro 2012 
 
(Nguồn: Muabaniphone.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm