Nội dung

apple sẽ cho phép những người mới mua MacBook hoặc iMac được nâng cấp miễn phí phiên bản Mac OS X 10.7. Tuy nhiên, thời điểm mua phải trong tháng 6, trước khi hệ điều hành này ra mắt. Bản nâng cấp lion chỉ miễn phí trên Mac Appstore, chợ điện tử online mà Apple mở vào tháng một năm nay.

Macbook mua trong tháng 6 được nâng cấp lion miễn phí

Người sử dụng sẽ phải trả 29,9$ để nâng cấp lên Lion. Ảnh: Apple.

Đầu tuần, Apple thông báo Lion sẽ được phát hành vào tháng 7 với giá 29,99 USD. Người mua máy tính Mac mới sẽ được nâng cấp miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ khi giao dịch. Chính sách này cũng sẽ kết thúc sau khi Lion phát hành một tháng. Hiện thông tin về bản cập nhật vẫn chưa được Apple công bố.

Cũng giống như đối thủ Microsoft, Apple thường cho phép những người mới mua máy tính Mac tải về phiên bản hệ điều hành mới nhất miễn phí nếu họ giao dịch trong khoảng thời gian một vài tuần hoặc một tháng trước khi ra mắt. Năm 2009, Apple cũng có động thái tương tự nhưng lại yêu cầu người dùng trả phí 9,95 USD.

Người dùng có thể tải hệ điều hành Lion trực tiếp từ gian ứng dụng Mac App Store và có dung lượng khoảng 4GB. Apple vẫn chưa nói cụ thể ngày phát hành Lion.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm