Nội dung

Macbook air mới sẽ thay thế macbook pro

apple có thể chỉ sản xuất một dòng laptop duy nhất trong tương lai là macbook Air. Ảnh: Bornrich.

Apple Insider dự đoán, nhà sản xuất này sẽ thay thế dòng MacBook Pro hiện tại bằng MacBook Air. Laptop siêu mỏng của "Quả táo" sẽ có thêm hai kích thước 15 và 17 inch. Nguyên nhân là bởi MacBook Pro không có thay đổi nhiều về bên ngoài kể từ lúc Apple chuyển sang thiết kế nguyên khối vào năm 2008. Nhờ đó, hãng này sẽ chỉ có một dòng laptop duy nhất với nhiều kích thước khác nhau và vấn đề hiện tại chỉ còn là thời gian. 

Trước đó, nguồn tin này dự đoán Apple đang nghiên cứu mẫu MacBook Pro mới. Sản phẩm này có thể không sử dụng ổ quang và HDD như các phiên bản hiện tại mà thay thế bằng bộ nhớ flash như MacBook Air. Ban đầu, hãng này sẽ thực hiện những thay đổi này trên laptop 15 inch trước, sau đó mới tới mẫu 17 inch.

Đây không phải là tin đồn đầu tiên về việc Apple tung ra macbook air kích thước lớn hơn các phiên bản hiện tại. Tháng 7 năm trước, Macrumors TUAW đều đã đề cập tới việc Apple sẽ tung ra MacBook Air phiên bản 15 và 17 inch vào cuối năm 2011. Gần đây, DigiTimes đưa ra dự đoán laptop siêu mỏng phiên bản 15 inch của "Quả táo" sẽ được giới thiệu vào quý đầu năm nay.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm