Nội dung
Macbook air mới bị lỗi màn hình

Một vệt tím chạy chéo màn hình macbook air mới. Ảnh: Macrumor.

Đầu tháng 11, một số lời phàn nàn của người dùng MacBook Air mới bắt đầu xuất hiện trên mạng, sau đó rất nhiều người xem lại và cùng đồng ý họ cũng mắc phải lỗi tương tự.

Rất nhiều MacBook Air phiên bản mới bị các đường kẻ sọc, nghiêng từ phía trên xuống dưới màn hình. Các dòng kẻ này xuất hiện ngay từ khi mua máy về và rất dễ để phát hiện. Apple chưa có bình luận nào về lỗi trên. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho biết hãng đang khắc phục bằng cách đưa ra bản cập nhật phần mềm mới.

MacBook Air là chiếc laptop có kiểu dáng siêu mỏng, phiên bản đầu tiên ra mắt đầu năm, model tiếp theo được Apple giới thiệu tháng 10 vừa rồi với nâng cấp tốc độ, card đồ họa.

Hùng Anh (theo Reghardware)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lenovo giảm giá netbook

Thị trường netbook thế giới cuối năm có nhiều hãng giảm giá, hôm qua, Lenovo thông báo netbook IdeaPad dòng S sẽ hạ từ 50 đến 80 USD tùy vào mỗi model.

Xem thêm  

eMachines D720: hàng ‘khủng’ giá rẻ

Đây là thương hiệu laptop mới, đến từ Mỹ, nổi tiếng với những mẫu sản phẩm dành cho khách hàng “thực dụng”, khi mà những yêu cầu về kỹ thuật và hiệu năng luôn được đặt lên hàng đầu.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

10 laptop xuất sắc nhất năm 2008

Có lẽ Acer là nhà sản xuất laptop thành công nhất tại châu Á năm nay vì hãng này có tới 6 model được tạp chí Cnet châu Á bình chọn là xuất sắc. Tuy nhiên, đứng đầu danh sách không phải là một nhãn hiệu của Acer mà lại là HP Pavilion dv2700.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm