Nội dung
Mặc và sống theo lời khuyên của các ông lớn thời trang

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhắc đến ngành công nghiệp thời trang, bạn không thể không nhắc đến các nhà thiết kế – những người có gu thời trang tuyệt vời và sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, họ cũng thường được coi là biểu tượng thời trang với phong cách cá nhân vô cùng đặc sắc. Vậy nên lời khuyên về phong cách từ họ luôn được chú ý bởi sự hiệu quả chúng mang lại. Dưới đây, chúng tôi mang đến cho bạn lời khuyên từ những nhà thiết kế hàng đầu của những “ông lớn” trong ngành thời trang, những điều được đúc kết từ bản thân và đã góp phần giúp họ trở thành biểu tượng.

Hầu hết nam giới đều lựa chọn để ngỏ hàng cúc áo jacket của mình và nghĩ rằng nó sẽ tạo nên một hình ảnh rất “cool”, Tuy nhiên, theo tom ford thì việc làm này chẳng có giá trị gì cả. Thay vào đó, ông nghĩ rằng việc cài cúc áo sẽ thể hiện việc tôn trọng sự đơn giản, cổ điển trong mỗi bộ trang phục bởi theo anh, điều này không bao giờ tàn phai theo năm tháng.

Mặc và sống theo lời khuyên của các ông lớn thời trang


Đó là Tom Ford, vậy nếu là Dolce và Gabbana, 2 nhà thiết kế trang phục nam giới hàng đầu trong làng thời trang hiện nay thì sao? Lời khuyên của Domenico Dolce khá đơn giản: Bạn nên có một chiếc blazer đen trong tủ đồ. Một chiếc blazer đen là trang phục rất hiệu quả dành cho bất kì chàng trai nào khi nó có thể được biến tấu để dùng từ những dịp thường ngày như dạo phố hay trang trọng như đến chỗ làm. Bên cạnh đó, Stefano Gabbana lại chia sẻ một bí quyết ông nhận được từ cha mẹ mình: Hãy tự tin là chính mình và bạn sẽ trở lên nổi bật giữa đám đông.

Mặc và sống theo lời khuyên của các ông lớn thời trang


Nếu bạn muốn đang tìm kiếm một lời khuyên làm thế nào để phong cách của bản thân không bị lỗi thời thì Ralph Lauren là người mà bạn nên tìm tới. Ralph thực sự là một người có niềm tin mạnh mẽ với phong cách cá nhân của mình. Ông thậm chí từng nói rằng con người có thể sống nhiều cuộc sống khác nhau thông qua phong cách cá nhân của họ. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh rằng mỗi ngày đều là một dịp để bạn có thể tự làm mới mình.

Mặc và sống theo lời khuyên của các ông lớn thời trang


Micheal Kors, nhà thiết kế nổi tiếng của hãng thời trang cùng tên cũng chia sẽ rằng đừng để người khác chú ý tới những gì bạn mặc cho tới khi họ để ý đến bạn. Ông cũng nhấn mạnh thêm rằng tốt nhất là hãy để người khác biết những gì bạn đã và đang làm được trước khi họ để tâm đến bộ trang phục bạn đang khoác trên người. Đây chính xác không chỉ là một mẹo thời trang mà còn là một lời khuyên rất tuyệt vời về cuộc sống.

Mặc và sống theo lời khuyên của các ông lớn thời trang


Christopher Bailey, nhà thiết kế của “ông lớn” Burberry lại chia sẻ những lời khuyên có thể làm bạn kinh ngạc. Theo ông, nam giới không nên thay đổi phong cách của bản thân quá nhiều lần vì trang phục của một ai đó. Ngay sau đó, ông lấy chính bản thân mình ra làm ví dụ khi luôn chỉ sử dụng một mùi hương ưa thích thay vì đổi chúng theo mùa. Đối với Bailey, bạn không nên nghĩ quá nhiều về trang phục của mình, hãy tự do lựa chọn những gì mình muốn và tự tin với điều đó.

Mặc và sống theo lời khuyên của các ông lớn thời trang


Cuối cùng, paul smith lại mang đến cho bạn nhưng lời khuyên thiên về râu tóc hơn là về trang phục. Theo ông, việc không cạo râu trong 2 ngày có thể giúp một chàng trai trẻ có diện mạo “cool” hơn nhưng nó sẽ tạo vẻ luộm thuộm nếu bạn đã là một người đứng tuổi. Theo ông, bạn nên xem xét để có thể chăm sóc bộ râu của mình sao cho phù hợp với độ tuổi và tạo vẻ lôi cuốn cho bản thân.

Mặc và sống theo lời khuyên của các ông lớn thời trang

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục