Nội dung
Nữ Vlogger chính thức chia tay the face vietnam 2016 theo đúng với dự đoán của số đông khán giả.

Sau tập 4, dư luận xảy ra một làn sóng tranh cãi dữ dội khi Phạm Hương đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm và gặp mặt Hồ Ngọc Hà để nài nỉ cho thí sinh của cô có cơ hội đi tiếp. Điều này khiến khán giả cảm thấy không công bằng cho đội của Lan Khuê. Và người cùng vào vòng nguy hiểm với An NguyQuỳnh Mai - nước cờ chiến của Lan Khuê tại mùa giải năm nay của The Face Vietnam.

Mặc phạm hương nài nỉ hồ ngọc hà vẫn loại an nguy
An Nguy Quỳnh Mai củng lọt vảo top nguy hiểm.

Cùng vào vòng nguy hiểm, nếu như An Nguy khá bình thản thì Quỳnh Mai lại rất bối rối và cảm thấy không hề công bằng qua hàng loạt phát ngôn gây sốc. Về phía An Nguy, cô cho rằng Diệp Linh Châu nên là người đứng ở vị trí của cô. Chia sẻ về chuyện đi tiếp hay dừng lại, An Nguy cho rằng không nên vì bản thân mình mà tước đi cơ hội của người khác xứng đáng hơn. Cô cũng cho biết đây là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Mặc phạm hương nài nỉ hồ ngọc hà vẫn loại an nguy
Cả hai động viên nhau trước khi gặp Hồ Ngọc Hà.

Riêng Quỳnh Mai, cô phải bật khóc khi chiến đấu cho cơ hội cuối cùng được ở lại. Bởi với Quỳnh Mai, The Face là cơ hội để cô thay đổi cuộc đời và tạo lại hình ảnh mới trong mắt khán giả. Nữ người mẫu cho rằng nếu cô bị loại thì dường như không còn bất kì sự công bằng nào cho cô. Chính nghị lực và tiềm năng của Quỳnh Mai cũng làm lay động An Nguy nhưng nữ Vlogger cho rằng không nên dùng nước mắt hay nài nỉ để được ở lại mà phải dùng chính thực lực.

Mặc phạm hương nài nỉ hồ ngọc hà vẫn loại an nguy
Sau màn trao đổi với 2 cô gái, Hồ Ngọc Hà quyết định loại An Nguy. Như vậy, nữ Vlogger sẽ chia tay cuộc hành trình trở thành quán quân The Face Vietnam mùa giải đầu tiên. Điều này hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của khán giả. Với số lượng fan đông đảo, An Nguy vẫn có cơ hội quay trở lại chương trình nhờ phần bình chọn của khán giả. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn còn quá sớm để nói vể cơ hội của An Nguy tại The Face Vietnam 2016.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục