Nội dung

Nguồn tin từ 9to5Applinsider khẳng định, mac os x Lion sẽ bắt đầu cho tải về vào ngày thứ 5 tuần tới. Nhân viên tại các cửa hàng cho biết đã được nghe thông báo về việc "thức trắng đêm" vào ngày 13/7 để chuẩn bị cho một số thay đổi lớn ngày hôm sau.

Mac os x lion cho tải về ngày 147 tới

mac os x lion cập nhập vào thứ 5 tuần sau. Ảnh: Pocket-lint.

Mặc dù OS X Lion chỉ là một bản cập nhập mới được tải về qua mạng và sẽ không có sẵn đĩa cài đặt để mua nhưng Apple vẫn chuẩn bị tại các cửa hàng để giúp người dùng nâng cấp bộ nhớ RAM trước khi nâng cấp hệ điều hành mới. Các khách hàng nhiều khả năng cũng sẽ được nhân viên tại đây thực hiện việc nâng cấp miễn phí và giới thiệu một số tính năng mới.

Ngoài ra, một số nguồn tin khác cũng cho rằng, cùng thời điểm này, Apple sẽ cho giới thiệu thế hệ macbook air tiếp theo. Việc cập nhập hệ điều hành cũng chính là để "rộng đường" cho phiên bản mới ra mắt.

MacBook Air thế hệ tiếp theo được cho rằng sử dụng bộ nhớ NAND flash tốc độ 400 Mb/s, tăng 100 lần hiệu suất so với trước đây. Máy nhiều khả năng cũng sở hữu vi xử lý Intel Core i5 và i7 thế hệ mới. MacBook Air thậm chí còn được đồn thổi có thêm phiên bản màu đen và mức giá khởi điểm chỉ từ 800 USD.

Bản cập nhập cho Mac OS X Lion sẽ có dung lượng khoảng 4GB và chi phí người dùng phải trả là 25 USD.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm