Nội dung

Lý Quí Khánh vừa nhận được thư mời đến new york fashion week vào tháng 2 năm nay từ nhà sản xuất Veronica R.Welch. Bộ sưu tập Thu Đông 2015 của anh sẽ được trình diễn tại sự kiện từ thiện của tổ chức amfAR, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang new york vào 16h ngày 19/2.

Nhà thiết kế tâm sự: “Tôi rất ngạc nhiên khi mình được có mặt tại new york fashion week 2015 . Đây là mơ ước của tôi từ thuở mới vào nghề. Lúc đầu, tôi rất ngại nhận lời mời vì cảm thấy bản thân mình còn non nớt. Nhưng cơ hội đôi khi chỉ đến một lần nên tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Lý quí khánh ra mắt bộ sưu tập mới tại new york

lý quý khánh sẽ tham dự Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2 năm nay.

Để chuẩn bị chu đáo nhất cho show diễn, Lý Quí Khánh đã phải đóng cửa hàng trong nhiều tháng nay. Anh giải thích, việc tham gia một show diễn tại New York Fashion Week sẽ khá tốn kém nên anh phải sắp xếp lại mọi thứ, từ trang phục, người mẫu đến phụ kiện cho hợp lý.

Lý Quí Khánh cho biết, bộ sưu tập của anh được đem tới New York có tên The last petal (hay Cánh hoa cuối cùng), được lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng như những nét đẹp trên cơ thể người phụ nữ. Thông điệp nhà thiết kế muốn truyền tải qua các mẫu trang phục Thu Đông 2015 lần này là cái đẹp luôn tồn tại dù ở trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Lý Quí Khánh sinh năm 1988. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có tại TP HCM. Mới tham gia làng thời trang Việt được hơn ba năm nhưng nhà thiết kế trẻ tạo ra dấu ấn nhất định. Anh từng may đầm dạ hội cho Á hậu Trương Thị May khi tham dự Miss Universe 2013. Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hiền Thục... cũng chọn tranh phục của anh để xuất hiện trước công chúng.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục