Nội dung

thương hiệu marchesa không chỉ được các ngôi sao hạng A say đắm mà ngay cả các đệ nhất phu nhân cũng luôn trông chờ vào các thiết kế mới. Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, vợ tổng thống Obama từng được bình chọn mặc đẹp nhất tuần nhờ trang phục của Marchesa, giúp bà tôn lên vẻ quyền quý. Ngoài ra, với gu thời trang theo xu hướng cổ điển, thanh lịch, quý tộc, Marchesa cũng là một trong những thương hiệu mà cựu đại sứ du lịch Việt Nam lý nhã kỳ ưa chuộng. Hình ảnh cổ điển, quý phái của cô trong trang phục Marchesa luôn nổi bật và quyến rũ trên thảm đỏ, trong các sự kiện lớn, được báo chí liên tục ngợi khen.

Lý nhã kỳ tôi có duyên với thương hiệu marchesa

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ từng được bình chọn mặc đẹp nhất tuần nhờ trang phục của Marchesa, giúp tôn lên vẻ quyền quý của bà.

Đây cũng là lý do để Lý Nhã Kỳ đưa thương hiệu Marchesa về Việt Nam với mong muốn phụ nữ Việt cũng được thụ hưởng những sản phẩm "nữ hoàng" trong thế giới thời trang. Tuy nhiên, giống nhiều thương hiệu hàng đầu khác, Marchesa không dễ dàng được đưa về với Việt Nam bởi đối với thế giới, Việt Nam còn là thị trường chưa thực sự hấp dẫn. Nhưng Công ty Lynk đã nhận được sự ưu ái đặc biệt này bởi những mối quan hệ thân thiết giữa Lý Nhã Kỳ và các nhà thiết kế danh tiếng. 

Lynk boutique - 30 Đồng Khởi, TP HCM của Lý Nhã Kỳ có mô hình kinh doanh theo phong cách thượng lưu, quý tộc, toàn bộ cửa hàng là một thế giới thu nhỏ của nghệ thuật trưng bày, kinh doanh thời trang, dịch vụ event, VIP club, giải trí cao cấp... Điều này thu hút những người đứng đầu thương hiệu Marchesa. Họ tin Lynk boutique phù hợp cho những trang phục của mình nên đồng ý để công ty phân phối thương hiệu tại Việt Nam.

Nếu như mùa thu đông năm trước, Georgina Chapman và Keren Craig mang đến bộ sưu tập huyền bí, ứng dụng nghệ thuật xếp giấy Origami (Nhật Bản) đầy ấn tượng thì mùa xuân - hè này, mọi thứ lại nhẹ nhõm và phóng khoáng hơn hẳn. Bộ sưu tập Xuân hè 2014 với những thiết kế kiều diễm, duyên dáng của Marchesa đang có mặt tại Lynk boutique. Chất liệu ren màu pastel trên dáng váy bút chì, áo blouse trong suốt, váy dài làm mỗi bước đi của phái đẹp thêm thanh thoát và mềm mại.

Lý nhã kỳ tôi có duyên với thương hiệu marchesa

Ca sĩ Kylie Minogue khoe vẻ gợi cảm trên thảm đỏ với thiết kế của Marchesa.

Tên gọi của thương hiệu Marchesa được lấy từ nữ hầu tước Italy - Luisa Casati (1881 - 1957), một biểu tượng thời trang, "nàng thơ" của nhiều nghệ sĩ đầu thế kỷ XIX với thói quen dạo phố cùng chú báo cưng. Sức hút của nàng gợi cảm hứng đặc biệt cho hai nữ thiết kế Georgina Chapman và Keren Craig khi họ quyết định thành lập thương hiệu Marchesa từ năm 2004.

Mục tiêu của cặp đôi tài ba này là tập trung vào dòng trang phục cao cấp làm bằng tay với số lượng giới hạn, chỉ dành cho những nữ minh tinh nổi tiếng dạo bước trên thảm đỏ của các sự kiện lớn nhất hành tinh. Ngay lập tức, những thiết kế của Marchesa nhận được sự ủng hộ của biên tập viên thời trang quyền lực nhất thế giới lúc bấy giờ là Isabella Blow và nhanh chóng được nhiều ngôi sao lớn khác như: Renée Zellweger hay Cate Blanchet... yêu thích. 

Lý nhã kỳ tôi có duyên với thương hiệu marchesa

Katie Holmes lộng lẫy trong trang phục của Marchesa tại Met Gala 2014.

Chỉ 2 năm sau, Marchesa được trao giải thưởng danh giá của Hiệp hội thiết kế Mỹ - CFDA. Đến nay, những mẫu đầm dạ hội Marchesa luôn là lựa chọn hàng đầu của những nữ minh tinh nổi tiếng Hollywood như: Kate Hudson, Sandra Bullock, Halle Berry, Katy Perry... trên thảm đỏ của Oscar, Quả Cầu Vàng, Emmy Awards... Khi diện những thiết kế này, phái đẹp sẽ trở nên nữ tính, kiều diễm, uyển chuyển hơn.

Đến nay, Lynk không chỉ là điểm hẹn của các vị khách yêu thời trang đẳng cấp mà còn là nơi hội tụ của những thương gia quốc tế khi tới Việt Nam.

Xem thiết kế của Marchesa tại đây.

Hà My

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục