Nội dung

Xuất hiện tại show Chanel trong Tuần lễ thời trang cao cấp Xuân Hè 2014, lý nhã kỳ chọn một chiếc váy bồng màu trắng của thương hiệu Maticevski. So với bộ váy mặc xem show trong ngày đầu tiên, bộ váy này nhận nhiều lời chê do cách phối phụ kiện khá nặng nề. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ còn bị phàn nàn vì trang phục quá nhàu nhĩ, trông kém sang khi sánh bước cùng các ngôi sao quốc tế. 

Trao đổi với VnExpress.net, Lý Nhã Kỳ giải thích: "Bộ đầm này được thiết kế với kết cấu đường gấp nhăn để có cái nhìn và cảm nhận khác biệt. Mục đích của tôi là đem lại yếu tố hiện đại, đúng theo xu hướng thời trang 'sporty' lạ mắt năm nay nhưng form váy vẫn là form cổ điển".

Người đẹp khẳng định, cô muốn mang đến một hình ảnh khác về người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, vì vậy, không thể có chuyện mặc váy chưa ủi ra đường.

Lý nhã kỳ khẳng định không mặc váy nhàu

Bộ váy của Lý Nhã Kỳ mặc tại show Chanel.

Lý nhã kỳ khẳng định không mặc váy nhàu

Bộ váy mẫu được chọn đăng trên tạp chí Harper's Bazzar.

Đại diện của thương hiệu Maticevski, nơi sản xuất bộ váy này cũng khẳng định với VnExpress, bộ váy không bị nhăn. "Bộ váy có chất liệu 80% cotton và 20% kim loại. Độ giòn của vải giúp tạo nên cái nhìn và cảm nhận khác biệt. Tôi ngạc nhiên với những lời nhận xét cô ấy ăn mặc xấu, vì đó chính là điểm nhấn sáng tạo của chiếc đầm".

Để "minh oan" cho Lý Nhã Kỳ, phía Maticevski đã đưa ra một tấm ảnh chụp bộ váy đã được đăng trên tạp chí Harper's Bazzar. "Các biên tập viên thấy nó rất đặc biệt nên mới chọn chụp", họ giải thích. 

Xem thêm: Bộ váy hiệu mới nhất Lý Nhã Kỳ tại show của Alexis Mabille

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục