Nội dung

toni maticevski là một trong số ít thương hiệu cao cấp của australia ghi tên mình trên đại lộ thời trang thế giới. Giống như một "cơn gió lạ", Maticevski khiến nhiều phụ nữ mê đắm bởi những thiết kế khác biệt. Nhờ vẻ quyến rũ của mình khi diện những bộ váy với phom dáng cổ điển và tinh tế, Lỹ Nhã Kỳ đã làm cho cái tên Maticevski nhanh chóng trở thành một biểu tượng trong số các thương hiệu thời trang quốc tế có mặt tại Việt Nam. 

Lý nhã kỳ đưa thương hiệu của australia về vn

Các thiết kế của Toni Maticevski thường có nhiều họa tiết độc đáo.

Bộ váy Lý Nhã Kỳ từng mặc mang phong cách Andrey Helpurn trong chương trình "Ngôi sao thời trang" hay bộ váy cô diện tại Paris Fashion Week vừa qua được Vogue Nhật khen ngợi và gọi là công nương đã mang đến hình ảnh khác biệt trong các thiết kế của Maticevski. Thương hiệu này đưa những thiết kế của thập niên 50, 60 trở lại, tuy vẫn giữ phom dáng nguyên bản nhưng không kém phần hiện đại, năng động, phù hợp với những quý cô thời nay.

Các thiết kế không chỉ được lòng những người phụ nữ quyền lực mà còn cả các ngôi sao thế giới. Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với Toni Maticevski, cô khâm phục anh bởi khả năng sáng tạo không ngừng và nhiệt huyết với lĩnh vực thời trang. Chính những điều đó đã thúc đẩy cô tiếp tục hành trình đưa những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới về Việt Nam.

Toni Maticevski tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành thời trang ở Đại học RMIT, đạt giải thưởng Fashion Group International Award và được nhà tạo mốt nổi tiếng Donna Karan (New York) mời cộng tác. Tuy nhiên, anh đã từ chối cơ hội này để tự lập thương hiệu riêng tại Melbourne quê nhà vào năm 1999. Các thiết kế của anh nhanh chóng được chú ý và vươn tới những kinh đô thời trang lộng lẫy. Anh thường cho ra đời những sản phẩm có nhiều họa tiết độc đáo.

Lý nhã kỳ đưa thương hiệu của australia về vn

Nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật tạo dáng áo 3D thường gặp trong thời trang couture và sự hỗ trợ của đường gấp dày, đậm giúp người mặc cảm giác cơ thể mình là chiếc đồng hồ cát.

Không chỉ nhạy cảm với màu sắc, anh còn là nhà xử lý chất liệu tốt. Dưới bàn tay và sức sáng tạo của anh, những mảnh vải chiffon, lụa, satin, tuyn... trở nên sống động, có hình khối chặt chẽ với cấu trúc cơ thể, làm tôn lên vóc dáng của người mặc. Năm 2002, anh nhận được giải thưởng nhà thiết kế xuất sắc của liên hoan L'Oreal Melbourne Fashion Festival và thẳng tiến bước vào thị trường thời trang nước Mỹ. Sự ủng hộ của những người yêu thời trang hàng hiệu ở Australia, Mỹ đã mang đến cho anh sự hứng khởi để mở rộng thương hiệu sang nhiều quốc gia khác trong thời gian sắp tới.

Công ty Lynk của Lý Nhã Kỳ được Toni Matcevski tin tưởng lựa chọn làm đối tác phân phối thương hiệu tại Việt Nam. Toàn bộ lynk boutique là một khu phức hợp kinh doanh thời trang, dịch vụ event, VIP club, giải trí cao cấp... Nơi đây là sự hòa quyện giữa phong cách mua sắm sang trọng, quý tộc với phong cách sống thượng lưu. Tại đây, khách hàng luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đây cũng là mô hình kinh doanh giúp Lynk của Lý Nhã Kỳ luôn nhận được những ưu ái của các thương hiệu lớn trên thế giới. Công ty luôn có được những ưu đãi đặc biệt khi phân phối các thiết kế mới ra mắt trong thời gian sớm nhất, song song cùng những thị trường quan trọng trên thế giới.

Lý nhã kỳ đưa thương hiệu của australia về vn

Hơi thở hiện đại, tinh tế và phom dáng tôn lên đường cong của phái đẹp được thể hiện trong các thiết kế đầm của Toni Maticevski.

Đó cũng là lý do bộ sưu tập Xuân Hè 2014 của Toni Maticevski đã có mặt tại Lynk boutique - 30 Đồng Khởi, TP HCM. Bộ sưu tập là sự phá cách táo bạo so với những chiếc váy dạ hội cầu kỳ mà anh thường thực hiện cho các ngôi sao dự tiệc thảm đỏ trước đây. Hơi thở hiện đại, tinh tế và phom dáng tôn lên đường cong của phái đẹp được thể hiện trong các thiết kế đầm peplum, bộ suit, đầm cocktail màu trắng, đen, hồng nhạt, vàng chanh...

Nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật tạo dáng áo 3D thường gặp trong thời trang couture và sự hỗ trợ của đường gấp dày, đậm cùng những chiếc khóa kéo, giúp người mặc cảm giác cơ thể mình là chiếc đồng hồ cát. Bộ sưu tập vẫn có nhiều mẫu váy dạ hội nhưng nhờ pha trộn màu sắc neon táo bạo nên trông chúng tươi trẻ hơn và có thể mặc ứng dụng trong nhiều trường hợp chứ không chỉ trong những buổi tiệc xa hoa. Xem các thiết kế của Toni tại đây.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục