Nội dung
Lý nhã kỳ chuẩn bị trang phục sang pháp

lý nhã kỳ vừa trở thành một trong những nhà bảo trợ cho triển lãm thời trang Déboutonnez diễn ra từ 10/2 đến 19/7 tại Bảo tàng Arts Décoratifs ở pháp . Déboutonnez (Mở khuy áo) giới thiệu bộ sưu tập với hơn 3.000 chiếc khuy từ thế kỷ 18 đến thế kỷ 20, được hoàn tất thu thập vào năm 2012. Để chuẩn bị trang phục cho sự kiện, Lý Nhã Kỳ nhờ Võ Việt Chung tư vấn và lựa chọn một số mẫu áo dài cổ xưa, mang dấu ấn cung đình. Lý Nhã Kỳ tin rằng, phong cách quyền quý của bộ trang phục không chỉ phù hợp với không gian của viện bảo tàng thời trang tại paris mà còn gây được chú ý từ các vị khách quốc tế.

Lý nhã kỳ chuẩn bị trang phục sang pháp

Các bộ trang phục của Võ Việt Chung dành cho Lý Nhã Kỳ sử dụng chất liệu lụa Lãnh Mỹ A truyền thống. Nhà tạo mẫu trang trí bằng màu nhũ vàng, bạc để tăng thêm phần sang trọng.

Lý nhã kỳ chuẩn bị trang phục sang pháp

Họa tiết hoa sen trên áo dài lấy cảm hứng từ những chiếc bình gốm cổ hay các tác phẩm trang trí trong đình, chùa, cung điện... thời Lý - Trần.

Lý nhã kỳ chuẩn bị trang phục sang pháp

Khăn vấn bạc được trang trí ngọc trai và đá quý theo phong cách thế kỷ 19.

Lý nhã kỳ chuẩn bị trang phục sang pháp

Về phần trang điểm và làm tóc, Lý Nhã Kỳ nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia Nguyễn Hùng và Phùng Thành Phương.

Đức Trí
Ảnh: Nguyễn Háo Mộng Long

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Format giảm giá 40% dịp Valentine

Hãng giảm 40% trang phục nữ, 30% tất cả phụ kiện nam, nữ cao cấp Made in Japan hoặc Italy (giày, túi, ví, khăn, caravat, thắt lưng, quần tất…) và 20% tất cả trang phục nam.

Xem thêm