Nội dung

Lúc 16h ngày 15/2 (giờ địa phương), Lý Giám Tiền sẽ trình diễn tại Couture Fashion Week 2015 với bộ sưu tập mang tên "Dark Raven". Sự kiện này có sự tham dự của các nhà thiết kế chuyên về thời trang cao cấp đến từ nhiều quốc gia. Đây là giải thưởng đặc biệt dành cho quán quân mùa thứ hai của chương trình Project Runway Việt Nam.

Ly giam tiên giới thiệu bô sưu tâp mơi ở couture fashion week

Thông tin về nhà thiết kế Việt Nam trong lịch biểu diễn của Couture Fashion Week.

Bộ sưu tập lần này của Lý Giám Tiền lấy ý tưởng từ những chú quạ đen bí hiểm và quyền lực. Với chất liệu mới được xử lý đặc biệt, nhà thiết kế 18 tuổi hy vọng sáng tạo của mình đem lại cái nhìn ấn tượng về ngành thời trang Việt Nam trong mắt đồng nghiệp thế giới. "Chuyến đi này sẽ mang đến cho tôi những trải nghiệm quý giá và cơ hội làm quen với guồng quay công nghiệp thời trang quốc tế một cách chuyên nghiệp", anh nói.

Ly giam tiên giới thiệu bô sưu tâp mơi ở couture fashion week

Người mẫu Quỳnh Châu (trái) và Mâu Thủy đồng hành với nhà thiết kế Lý Giám Tiền trong chuyến đi lần này.

Đồng hành với nhà thiết kế Lý Giám Tiền trong chuyến đi này là người mẫu Quỳnh Châu và Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thủy.

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi Project Runway với ngôi vị cao nhất, Lý Giám Tiền tham gia trình diễn bộ sưu tập "Ảo ảnh thị giác" tại Vietnam International Fashion Week 2014. Bộ sưu tập của anh nhận được sự quan tâm bởi cách xử lý chất liệu hiện đại.

Nhật Duy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục