Nội dung

Là quán quân trẻ nhất của Project Runway Vietnam , Lý Giám Tiền được truyền thông ca ngợi là một nhân tố “tài không đợi tuổi”. Có những kinh nghiệm và nhiều đồng cảm với các thí sinh nhà thiết kế thời trang năm nay, những ý kiến của chàng quán quân mùa thứ 2 chắc hẳn đang được Top 3 Project Runway trông đợi.

Chung kết project runway 2015 đang tới gần, hãy lắng nghe những chia sẻ của Lý Giám Tiền trước mùa giải này.

 Lý giám tiền chia sẻ kinh nghiệm cho top 3 project runway

Quán quân trẻ nhất của Project Runway Vietnam, Lý Giám Tiền trong phút đăng quang.

- Là quán quân Project Runway mùa thứ 2, Tiền có thể gửi tới các bạn thí sinh mùa thứ 3 một số lời khuyên chuẩn bị cho đêm chung kết?

Ở mùa trước, lúc đang còn làm BST cho đêm chung kết nhiều lúc Tiền cũng căng thẳng lắm vì có quá nhiều việc để làm. Vì cũng là BST quyết định cuối cùng cho chặng hành trình của mình nên mọi thứ phải gần như hoàn hảo. Cảm tưởng như mọi việc trên thế gian cứ dồn xuống, Tiền cứ làm và làm, cộng thêm cả sự hồi hộp nữa.

Tuy nhiên Tiền muốn chia sẻ với các bạn là hãy giữa cho tinh thần thật thoải mái. Khi các bạn thoải mái mới nhìn ra được tổng thể công việc mình đang làm, biết mình đang thiếu chỗ này hay cần sửa chỗ kia. BST tập có thành công hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhưng các bạn phải biết phân bổ thời gian, sắp xếp công việc hợp lý để đảm bảo được BST của mình là tốt nhất, hoàn chỉnh nhất có thể.

- Theo Tiền yếu tố nào quan trọng nhất để có được ngôi vị quán quân Project Runway Viet Nam?

Những bạn vào đến top 3 đều là những thí sinh mạnh nhất, hội tụ cần và đủ các yếu tố cần thiết về khả năng thiết kế, kỹ năng cắt may rồi nên so về khả năng ai hơn ai thì rất khó.

Mỗi người đều có một thế mạnh, sở trường riêng nên có lẽ hơi duy tâm một chút nhưng Tiền nghĩ yếu tố quan trọng nhất đó là sự may mắn.

 Lý giám tiền chia sẻ kinh nghiệm cho top 3 project runway

Lý Giám Tiền khi tham gia Project Runway 2013 là một thí sinh nổi bật ngay từ đầu.

 Lý giám tiền chia sẻ kinh nghiệm cho top 3 project runway

Chàng trai trẻ đã chinh phục ngôi vị quán quân của Project Runway một cách thuyết phục.

- Tiền có theo dõi Project Runway 2015 hay không? Và bạn đánh giá thí sinh nào cao nhất? Vì sao?

Tiền rất yêu thích Project Runway thế nên Tiền đã không bỏ lỡ một tập nào của mùa 3. Tiền cảm thấy hơi tiếc nuối vì số lượng tập năm nay ít quá mà thử thách thì quá hay nên xem vẫn chưa đã (cười).

Về thí sinh năm nay thì các bạn ấy đã có một sự kỹ lưỡng  để đến với chương trình nên khá là đồng đều về khả năng cũng như tuổi nghề. Tiến có ấn tượng rất nhiều bạn như Giang Tú về khả năng xử lý chất liệu, chị Thông vì niềm đam mê cháy bỏng và nghị lực hơn người, anh Kha thì những trang phục anh ấy đưa ra đều rất lạ...

Nhưng Tiền ủng hộ và đánh giá Giang Tú cao nhất vì ở Tú có được sự điềm tĩnh khác lạ ngoài ra thì bạn ấy xử lý chất liệu rất tốt. Tiền rất thích.

- Một cách tổng quát cả mùa Project Runway 2015, Tiền có cảm nhận chung gì, năm nay chương trình có điều gì khác biệt với năm bạn dự thi không?

Tiền cảm nhận khác nhiều chứ. Năm nay các bạn được đi nhiều nơi hơn, thử thách khó nhưng thú vị hơn, không khí cạnh tranh cũng căng thẳng hơn, loại nhiều thí sinh hơn ... Và cái khác nhiều nhất đó chính là cảm giác về cả cuộc thi giống như chủ đề của chương trình là “Đam mê”. 

Tiền rất thích về chủ đề này vì nó mang nhiều giá trị cho cuộc sống, nó cũng là tiếng nói đại diện cho các thí sinh đã tham gia Project Runway không chỉ riêng ở mùa 3 nữa.

 Lý giám tiền chia sẻ kinh nghiệm cho top 3 project runway

Project Runway giúp Lý Giám Tiền thăng hoa trong sự nghiệp và bước sang một chương mới của cuộc đời.

 Lý giám tiền chia sẻ kinh nghiệm cho top 3 project runway

Giang Tú, thí sinh project runway vietnam 2015 là người được Lý Giám Tiền đánh giá cao nhất.

- Là quán quân Project Runway, đã có thời gian trải nghiệm thực tế, ngôi vị cao nhất mà chương trình mang lại có mang lại cho bạn nhiều lợi ích như bạn kỳ vọng trước đó không?

Có một điều Tiền chắc chắn là những giá trị, cơ hội mà chương trình mang lại cho các thí sinh tham gia chương trình là rất nhiều. Còn đối với Tiền là ngoài cả sự kỳ vọng. Chương trình đã mang lại cho Tiền, một người bắt đầu đến với thời trang từ số  0 tròn trĩnh gần như là tất cả. Là cơ hội được sống trong môi trường thời trang chân chính, được mọi người biết đến và thừa nhận khả  năng của mình, là cơ hội được trình diễn các BST ở các sự kiện thời trang lớn nhỏ... Đó là một điều mà bất kỳ ai yêu thích và đang theo đuổi ngành thiết kế thời trang đều mong muốn.

Project Runway Vietnam là nơi đã chắp đôi cánh ước mơ của Tiền bay xa. và Tiền nghĩ rằng các bạn thí sinh ít nhiều cũng nhận được hiệu ứng tích cực từ chương trình này.

- Cảm ơn Lý Giám Tiền về những chia sẻ!

 Lý giám tiền chia sẻ kinh nghiệm cho top 3 project runway

Bước ra từ Project Runway, Lý Giám Tiền đã có những bộ sưu tập ấn tượng và một sự nghiệp đầy hứa hẹn. Cùng chờ đợi sự xuất hiện của quán quân Project Runway 2015!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục