Nội dung

Lý do xperia t là điện thoại hoàn hảo của james bond

Sản phẩm cao cấp nhất của sony đã khắc phục khá nhiều điểm chưa tốt của phiên bản tiền nhiệm. Đầu năm nay, nhiều người đã đặt kỳ vọng lớn vào Xperia Ion - điện thoại đầu tiên không còn mang thương hiệu Sony Ericsson - rằng nó sẽ là một sản phẩm "thuần Sony". Đáng tiếc, thiết bị hoạt động không ổn định, chạy hệ điều hành cũ kỹ (Android 2.3), chip đời cũ và chất lượng ảnh chụp không tương xứng với mong đợi về camera 12 megapixel trong máy. Những vấn đề đó đã được khắc phục với Xperia T - điện thoại được đánh giá là hoạt động nhanh và hợp với bất cứ điệp vụ nào như James Bond.

Tốc độ cao

sony xperia t được trang bị chip Snapdragon lõi kép 1,5 GHz nhân Krait và đồ họa Adreno 225. Công nghệ của Krait giúp máy tiêu thụ điện năng hiệu quả. 
Trang Gsmarena đã đánh giá hiệu năng của Xperia T với một số smartphone mạnh hiện nay như Motorola Droid Razr M, Samsung Galaxy S III, HTC One X... và nhận thấy Xperia T có kết quả tốt, xếp vị trí á quân chỉ sau Razr M (theo công cụ BenchmarkPi) và sau One S (theo công cụ Linpack).
 
Vừa với tay James Bond

Lý do xperia t là điện thoại hoàn hảo của james bond

Xperia T có kích thước 129,4 x 67,3 x 9,35 mm, màn hình cảm ứng 4,6 inch độ phân giải HD với lớp kính chịu lực, chống xước. Digital Trends đánh giá điện thoại có thiết kế dễ cầm hơn những phiên bản trước đó bởi Sony đã thay thế các viền góc cạnh bằng những đường nét uốn cong mền mại giúp máy nằm gọn và chắc trên tay.
 
Chụp ảnh bí mật với độ nét cao
 
Smartphone mới của Sony được trang bị camera lên đến 13 megapixel với đèn flash LED, quay video 1080p. Nhờ đó, điệp viên 007 có thể chụp ảnh chi tiết hiện trường. Camera trên máy sử dụng cảm biến backside-illuminated (chiếu sáng hậu) có độ nhạy sáng cao gấp đôi so với loại thông thường nên có thể cho ra đời những hình ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.

Lý do xperia t là điện thoại hoàn hảo của james bond

Trong một số thử nghiệm, ảnh của Xperia T đạt độ chi tiết, màu và tương phản tốt. Khi chụp hình macro, người sử dụng có thể đặt camera tương đối sát với chủ thể. Khả năng quay video trên Xperia T cũng được khen ngợi khi có thể ghi lại chuyển động từ vùng sáng qua nơi tối hơi hoặc ngược lại nhanh và mượt mà.

Tính toán khi đang theo dõi
 
Từ phiên bản Android 4.0, người sử dụng đã có thể nhanh chóng truy cập các ứng dụng mới được mở gần đây nhất, nhưng Sony đã bổ sung thêm tính năng thú vị gọi là "small app". Có nghĩa, bạn hay james bond có thể mở một chương trình, chẳng hạn công cụ tính toán calculator với kích thước nhỏ (không choán hết màn hình như khi mở một ứng dụng thông thường) và di chuyển nó tới bất cứ vị trí nào để tính toán các con số trong khi vẫn vào Facebook, duyệt tin tức, xem video... 
 
Lý do xperia t là điện thoại hoàn hảo của james bond
 
Trang công nghệ Cnet cũng nhận định Xperia T là điện thoại thuyết phục nhất của Sony hiện nay nhưng với kích cỡ lớn (4,6 inch) và thiết kế có phần nam tính, sản phẩm không dành cho tất cả mọi người.
 
Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm