Nội dung

Tối 24/10 tại Seoul, Hàn Quốc, người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Duyên (sinh năm 1993) bất ngờ đoạt danh hiệu Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu). Cô hiện là sinh viên năm ba Đại học Sân khấu Điện ảnh, TP.HCM, Ngọc Duyên từng giành giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Lý do ngọc duyên ủng hộ dao kéo từ chối đại gia

Sau khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ vừa qua, đến giờ Ngọc Duyên đã “hoàn hồn” chưa?

Hiện em vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc, vẫn chưa hoàn hồn đâu. Gia đình, bạn bè cùng tất cả mọi người đã chúc mừng em rất nhiều, họ rất mong đến ngày đón em về để chia sẻ niềm vui này.

Lặng lẽ đi thi nhưng lại mang về giải thưởng cao nhất, bạn có bất ngờ với thành tích của mình?

Em cảm thấy vô cùng bất ngờ với thành tích này vì đối thủ của em trong cuộc thi này rất mạnh nên không dám hy vọng nhiều. Khi đi thi em chỉ biết cố gắng hết sức nên khi đạt được giải cao nhất em rất vui, mọi thứ thật tuyệt vời với Ngọc Duyên.Để có được thành tích như hôm này, em biết ơn rất nhiều người đã giúp đỡ và ủng hộ em, sau khi trở về, em sẽ có một buổi tiệc nhỏ để cảm ơn.

Số tiền nhận được từ cuộc thi, bạn dự định làm gì?

Số tiền đó không quá lớn nhưng em sẽ dùng nó một cách ý nghĩa nhất. Ngày 28 hoặc 29 em sẽ về nước, sau đó tiến hành quyên góp và hỗ trợ cho đồng bào lũ lụt miền Trung.

Áp lực từ chiếc vương miện rất lớn, bạn đã sẵn sàng đối mặt với dư luận cùng nhiều vấn đề khác cho những ngày sắp tới chưa?

Dư luận tuy có nhiều hướng, nhưng đa phần là hưởng ứng và tự hào với giải thưởng này của em. Đây chính là động lực giúp em cố gắng ngày một nhiều hơn để xứng đáng với sự ủng hộ của mọi người. Còn những việc ngoài ý muốn, khi nào nó đến thì mình sẽ tính sau. Hiện tại em đang rất hạnh phúc và muốn tận hưởng cảm giác này một cách trọn vẹn nhất nên cũng không suy nghĩ gì nhiều.

Lý do ngọc duyên ủng hộ dao kéo từ chối đại gia

Được biết Ngọc Duyên đang học Điện ảnh, từng giành được giải thưởng với nghề người mẫu, giờ lại là Nữ hoàng sắc đẹp, nếu phải lựa chọn, bạn muốn gắn bó với lĩnh vực nào nhất?

Nghề người mẫu là đam mê của em, còn trở thành Hoa hậu là ước mơ của em, em thật may mắn khi được cả hai. Sau này em sẽ cố gắng trau dồi nhiều kỹ năng hơn để hoàn thiện bản thân.

Người đẹp thường đi liền với đại gia, Ngọc Duyên đã có đại gia nào cho riêng mình chưa?

Em chẳng có đại gia nào cả, cuộc sống trước giờ của em rất bình dị và đơn giản, sau này vẫn vậy, em thích tự lập, tự lo cho cuộc sống của mình và người thân. Xuất thân của em khá khó khăn nên em hiểu giá trị của đồng tiền, chỉ khi là tiền mình làm ra thì đó mới là điều thực sự quý giá.

Không phủ nhận chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có ủng hộ quan niệm “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”?

Lý do ngọc duyên ủng hộ dao kéo từ chối đại gia

Mỗi người có một sự đánh giá cái đẹp và xấu khác nhau, nếu bản thân không tự tin hay thấy khiếm khuyết gì đó ở ngoại hình thì có thể điều chỉnh để đẹp hơn. Em ủng hộ điều đó, tuy nhiên chỉ ở mức vừa phải, đừng quá lạm dụng.

Showbiz nhiều cám dỗ, bạn sẽ làm gì trước những cám dỗ đó?

Từ lúc hoạt động nghệ thuật, em chưa từng bị cám dỗ, chính bản thân em cũng nhận thức được điều tốt xấu, cái gì nên làm hay không nên làm. Em luôn suy xét kỹ càng trước khi quyết định làm một điều gì đó để tránh làm tổn hại đến bản thân và gia đình.

Thần tượng trong giới showbiz Việt Nam của bạn là ai?

Hồi nhỏ em xem phim Việt Nam nhiều, thần tượng mấy anh chị diễn viên, người mẫu 8X lắm. Còn bây giờ lớn rồi thì em lại không thần tượng ai cả, ước mơ của em hiện tại là có thể biến mình thành thần tượng của mọi người thôi (cười).

Xin cảm ơn Ngọc Duyên!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục