Nội dung

Thời trang

Cùng với quần áo, kính râm còn là loại phụ kiện mà các quí cô sành điệu luôn phải có. Chỉ một chiếc kính râm đơn giản, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và sang trọng và tinh tế hơn. Một chiếc kính râm phù hợp với khuôn mặt, cũng như phong cách sẽ khiến bạn thật sự nổi trội giữa đám đông và gây ấn tượng hơn. 

Lý do khiến kính râm là vật dụng bất ly thân trong mùa hè

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Bảo vệ mắt

Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hầu hết các bộ phận võng mạc, giác mạc cho đến kết mạc của chúng ta có thể bị ảnh hưởng do tia UV chiếu thẳng vào mắt. Các căn bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, viêm võng mạc, giác mạc là những căn bệnh có thể phòng tránh được bằng việc đeo kính râm khi ra ngoài trời.

Ngăn ngừa tia tử ngoại

Việc đeo kính râm vào mùa hhè, có thể giúp bạn ngăn ngừa tác hại của các tia tử ngoại lên đôi mắt. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đeo kính râm có thể cản tới 100% tia tử ngoại UVA và UVB lên mắt và các vùng da quanh mắt. 

Ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng mắt

Đeo kính râm vào mùa hè, cũng có thể giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi các loại vi trùng và vi khuẩn trong khí quyển, từ đó bảo vệ mắt tránh khỏi các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, nấm và virus.

Lý do khiến kính râm là vật dụng bất ly thân trong mùa hè

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Chống lão hóa da

Nếu bạn phải ra ngoài trời khi nắng nóng, thì cần phải bảo vệ đôi mắt của mình bằng kính râm. bởi nó sẽ giúp bạn làm chậm đi quá trình lão hóa, và sự xuất hiện của các nếp nhăn xung quanh mắt, 

Ít nhức đầu và đau nửa đầu

Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, việc đeo kính râm vào mùa hè có thể giúp giảm đau đầu cũng như đau nửa đầu do tác động của ánh nắng mặt Trời. Nhưng nếu bạn sử dụng các loại kính râm kém chất lượng, thì nguy cơ bị nhức đầu cũng có thể tăng lên, do đó hãy lựa chọn những loại kính râm có chất lượng tốt nhất.

Lái xe an toàn hơn

Đeo kính râm khi lái xe sẽ giúp bạn đỡ bị chói mắt, vì vậy giúp bạn lái xe an toàn hơn. Đeo kính râm khi lái xe, cũng sẽ ngăn ngừa bạn bị lóa mắt và ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt Trời tốt hơn. 

Lý do khiến kính râm là vật dụng bất ly thân trong mùa hè

Tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm