Nội dung

Avio Sen S1 thuộc nhóm Smartphone phổ thông dành cho những người vừa chuyển từ điện thoại thông thường sang điện thoại thông minh. Máy được trang bị cấu hình Ram 512 MB, Room 256 MB. Thiết kế vững chãi, cầm chắc chắn với màn hình cảm ứng đa điểm rộng 4,3 inch cho phép người dùng thao tác các ứng dụng tiện lợi, sắc nét. Dòng máy này đáp ứng tốt các tính năng cơ bản của một điện thoại thông minh.

Lướt web với bộ ba avio sen
Gói khuyến mại 2,6 triệu đồng trong 18 tháng cho phép gọi một triệu đồng và truy nhập miễn phí một 1 Ghz một tháng trong vòng 24 tháng.

Avio Sen S2, nổi bật với thiết kế thanh thoát đặc biệt là bộ vỏ đa mầu thời trang. Đây là sản phẩm có cấu hình mạnh với Ram 512 MB Room 4 GB, chip 1 GHz chạy hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich đáp ứng tốt các thao tác đòi hỏi “thông minh” của khách hàng. Máy cho tốc độ truy nhật mạng tương đương với iPhone 4s, với màn hình cảm ứng đa điểm rộng 4.0 inch thích hợp với các bạn trẻ yêu thích thời trang và công nghệ.

Lướt web với bộ ba avio sen
Gói khuyến mại 2,6 triệu đồng trong 18 tháng cho phép gọi lên tới gần một triệu đồng và truy nhập miễn phí một Ghz một tháng trong vòng 24 tháng.

Avio Sen S3 là model “đặc biệt” nhất của nhà mạng khi tập trung những tính năng vượt trội. Sản phẩm có cấu hình “khủng” với máy ảnh lên tới 12 Megapixel, chip 1 Ghz lõi kép, hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, màn hình đa điểm rộng tới 4,5 inch. Với cấu hình này, máy cho phép lướt web dễ dàng, chơi game mượt với mọi ứng dụng “phức tạp” về đồ họa.

Lướt web với bộ ba avio sen
Gói khuyến mại 2,85 triệu đồng trong 24 tháng cho gọi 1,4 triệu và truy nhập miễn phí một Ghz một tháng trong vòng 24 tháng.

Do đã có hàng giả trên thị trường, công ty khuyến cáo khách hàng truy nhập trang http://aviosen.vn/ hoặc gọi hotline bán hàng: 091532 1199 để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Vinacap)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Samsung hoãn bán điện thoại Windows Phone 8

Dù là chiếc điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên được công bố, thông tin mới cho biết nhiều khả năng phải tới tuần cuối cùng của năm 2012 hoặc sang năm 2013, Ativ S của Samsung mới bắt đầu được bán ra thị trường.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm