Nội dung
Chia sẻ
Microsoft Lumia 950 và Lumia 950XL sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 19/10 tới tại New York, và chính thức bán ra vào 6/11 tại Mỹ. Tuy nhiện hiện vẫn chưa rõ giá bán cụ thể.

Mới đây, trang blogjackphone của Hồng Kông đã đăng tải những thông tin về màu sắc thiết kế máy điện thoại có tên mã “Talkman”, cho biết chiếc máy này sẽ sử dụng thiết kế của Lumia 640, sử dụng vật liệu cơ thể polycarbonate, bốn góc tròn, cung cấp lựa chọn phong cách màu đen và trắng.

Đồng thời, chiếc máy này không sử dụng mới kính cong 2.5D của Microsoft, thay nút cảm ứng phía dưới bằng phím ảo, còn âm lượng và nút nguồn vẫn như thiết kế truyền thống.

Lumia 950xlumia 950xl sẽ ra mắt vào 1910 tới

Cả Cityman và Talkman đều trang bị camera PureView 20 MP, với khẩu độ lớn F/1.9, và hơi nhô ra phía sau. Camera của Cityman có thiết kế tương tự Lumia 830, trong khi đó camera của máy Talkman trông giống như một đĩa CD.

Ngoài ra, thiết kế mặt sau của cả hai chiếc máy này đều không in logo chữ “Microsoft”, chỉ lưu lại logo Windows. Màu sắc cơ thể cũng thay đổi so với phong cách đầy màu sắc của Lumia trong quá khứ, chỉ có sẵn màu đen và trắng.

Theo thông tin trước đó bị rò rỉ, tên chính thức của “Cityman” là Lumia 950XL, và “Talkman” sẽ được đặt tên là Lumia 950, sẽ được trang bị kết hợp lưu trữ 3GB RAM + ROM 32GB, hỗ trợ hồng ngoại quét mống mắt. Cả hai mẫu điện thoại sở hữu camera PureView 20 MP, hỗ trợ cho sạc không dây Qi, kết nối giao diện USB Type-C mới.

Trong đó, Microsoft Lumia 950 sẽ được trang bị màn hình 2K 5,2 inch, bộ vi xử lý Xiaolong 808 và được trang bị với một pin có thể thay thế 3000 mA; Microsoft Lumia 950XL được trang bị màn hình cảm ứng 5,7 inch với độ phân giải  2K, tích hợp bộ xử lý Xiaolong 810, trong khi dung lượng pin sẽ được tăng lên đến 3300 mA.

Nguồn tin cũng cho biết, Microsoft Lumia 950 và Lumia 950XL sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 19/10 tới tại New York, và chính thức bán ra vào 6/11 tại Mỹ. Tuy nhiện hiện vẫn chưa rõ giá bán cụ thể. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm