Nội dung

lumia 830 có kiểu dáng vuông vức, khung kim loại. Thân máy làm bằng chất liệu polycarbonate quen thuộc mà Microsoft đã rất thành công trên các dòng điện thoại trước, giúp bề mặt máy mềm mại, chống trơn trượt, không bám dấu vân tay.

Thiết kế thời trang, đa sắc

Lưng máy thiết kế hơi cong, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm, một tiêu chí quan trọng khi độ dày của máy 8,5mm, mỏng nhất trong dòng Lumia hiện nay. Phần vỏ ốp có nhiều màu sắc rực rỡ như cam, xanh lá bên cạnh 2 màu cơ bản là đen và trắng. Máy có thể thay được nắp lưng cũng như pin.

Lumia 830 - điện thoại thời trang cá tính

Nắp lưng màu sắc giúp máy thêm cá tính.

Cấu hình mạnh

Lumia 830 được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 720p (1280x720) trên tấm nền IPS-LCD và tích hợp công nghệ ClearBlack, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorrilla Glass 3 chống trầy. Khả năng hiển thị khá tốt và sắc nét, cho góc nhìn rộng và có chiều sâu, kết hợp với công nghệ ClearBlack giúp người dùng vẫn nhìn rõ cả trong điều kiện nắng ngoài trời.

Đây cũng dòng máy vào thời điểm ra mắt được tích hợp sẵn bản cập nhật Denim của hệ điều hành Windows Phone 8.1 được Microsoft tối ưu hóa để tận dụng sức mạnh phần cứng. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ 1,2GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình đủ để máy thực hiện các thao tác nhanh chóng, mượt mà, không giật, trễ trên hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Lumia 830 - điện thoại thời trang cá tính

Lumia 830 hỗ trợ tốt cho nhu cầu của người dùng.

Camera hỗ trợ chống rung quang học

Camera là điểm nhấn đáng giá của Lumia 830. Theo Microsoft, đây là camera hỗ trợ chống rung quang học (OIS), sử dụng công nghệ Pureview, đánh dấu lần đầu tiên Microsoft ứng dụng công nghệ cao cấp này trên một camera độ phân giải 10MP. Máy có ống kính ZEISS với khẩu độ f/2.2, tiêu cự 26mm, độ phân giải ảnh 3840x2640 pixel.

Nhờ công nghệ Pureview, chất lượng hình ảnh vẫn tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Người dùng có thể tùy ý phóng to thu nhỏ mà không làm giảm chất lượng tấm hình đã chụp.

Lumia 830 được trang bị đầy đủ tính năng của dòng điện thoại cao cấp chạy Windows Phone nhưng có mức giá tầm trung, cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Lumia 830 - điện thoại thời trang cá tính

Camera trên Lumia 830 cho phép bạn lưu giữ những khung hình đầy cảm xúc.

Cũng như các điện thoại Lumia khác, model 830 được tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích của Microsoft, trong đó có ứng dụng Lumia VIP, dành riêng cho người dùng dòng sản phẩm này với nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm, ăn uống. Cùng với đó, người dùng mua Lumia từ nay đến 31/12 sẽ được phiếu quà tặng Skype Gift để sử dụng 3 tháng gọi Skype đến bất kỳ điện thoại di động hoặc cố định quốc tế miễn phí.

Hải Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm