Nội dung

Xét về kích thước, chiếc windows phone tầm trung giá thấp của microsoft to ngang với iPhone 6 Plus. Thậm chí, nó còn có màn hình 5,7 inch lớn hơn. Tuy nhiên, cảm giác cầm lumia 640 xl thoải mái do trọng lượng nhẹ. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa quen thuộc trên dòng Lumia với ba tông màu đen, trắng và xanh da trời. Lớp sơn mờ cho cảm giác cầm mịn và có thể chống bám bẩn. 

Chất lượng hoàn thiện của Microsoft đối với Lumia 640 XL khá tốt. Nắp lưng lớn và có thể tháo ra dễ dàng nhưng lại gắn khít với thân máy. Khi nắm chặt hay nhấn vào phần lưng, nơi có diện tích lớn đều không cho thấy sự ọp ẹp. Camera chính ở phía mặt lưng được làm hơi gồ lên giống như Lumia 1520 đi kèm đèn flash LED.

Lumia 640 xl - phablet rẻ nhưng tốt

Microsoft Lumia 640 XL với màn hình 5,7 inch HD.

Điểm đáng chú ý dù nằm ở tầm giá thấp nhưng Microsoft vẫn trang bị cho Lumia 640 XL camera lên tới 13 megapixel cùng với ống kính Zeiss, đi kèm với ứng dụng chụp hình Lumia Camera quen thuộc. Mặt trước là camera chuyên selfie với độ phân giải 5 megapixel. 

Lumia 640 XL là chiếc smartphone giá rẻ phù hợp với người cần một chiếc smartphone để lướt web, đọc sách điện tử hay xem phim online khi có màn hình rộng tới 5,7 inch. Dù độ phân giải dừng lại ở mức HD 720p nhưng khả năng hiển thị của 640 XL vẫn thuộc dạng tốt trong tầm tiền. Hình ảnh khá mịn màng, không quá rỗ khi dùng ở khoảng cách thông thường.

Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM và đi kèm với pin dung lượng lớn lên tới 3.000 mAh. Lumia 640 XL được bán ra với hệ điều hành Windows Phone 8.1 cài đặt sẵn và hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 trong thời gian tới. Cấu hình của Lumia 640 XL chạy ổn trên nền tảng Windows Phone nhưng không tốt hơn các smartphone Android cùng tầm. Nó dùng vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 cùng với RAM 1GB.

Một thiếu sót đáng chú ý của sản phẩm là phụ kiện chỉ có mỗi bộ sạc, không chỉ thiếu tai nghe mà cáp nối microUSB để truyền dữ liệu cũng không đi kèm máy. 

Ảnh mở hộp Microsof Lumia 640 XL

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm