Nội dung
Tại sự kiện Nokia World diễn ra ở Abu Dhabi vừa qua, Nokia đã trình làng 6 thiết bị mới trong đó phải kể đến mẫu máy tính bảng Lumia 2520 đầu tiên của hãng sử dụng hệ điều hành Windows.

Máy tính bảng Windows đầu tiên của Nokia, Lumia 2520, được thiết kế để hoạt động ở mọi lúc mọi nơi: màn hình HD 10,1 inch sống động được thiết kế cho việc đọc cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Lumia 2520 tablet windows đầu tiên của nokia

Máy tính bảng Nokia Lumia 2520 chạy Windows ra mắt

Lumia 2520 có khả năng kết nối 4G LTE lẫn Wi-Fi, máy ảnh 6,7MP, và thấu kính ZEISS lần đầu tiên xuất hiện trên máy tính bảng, cho phép chụp ảnh chất lượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Lumia 2520 với hệ điều hành Windows RT 8.1 mang lại trải nghiệm phù hợp với từng cá nhân, đa dạng màu sắc để chọn lựa và tích hợp khả năng sạc nhanh – cung cấp đến 80% dung lượng pin chỉ trong một giờ sạc.

Tablet Nokia Lumia 2520 cũng bao gồm các phần mềm độc quyền chỉ có trên dòng Lumia, như trò chơi tương tác “Dragon’s Adventure”, hợp tác phát triển với DreamWorks Animation. Ngoài ra, trên Lumia 2520 còn xuất hiện Nokia Storyteller, một ứng dụng cho phép làm sống lại những hình ảnh và video trên bản đồ như một câu chuyện, và Nokia Video Director giúp chỉnh sửa và làm cho các video được quay trên Nokia Lumia 2520 hoặc các thiết bị Lumia khác trở nên độc đáo hơn. Với HERE Maps tích hợp, Lumia 2520 là máy tính bảng duy nhất có các bản đồ offline nhanh và đáng tin cậy. Máy tính bảng cũng bao gồm một phiên bản Nokia Music độc quyền với Mix Radio được cài đặt sẵn.

Lumia 2520 tablet windows đầu tiên của nokia

Lumia 2520 có sẵn với 4 phiên bản màu sắc khác nhau

Lumia 2520 đi kèm với một phụ kiện độc đáo và thời trang với nhiều lợi ích tuyệt vời: Nokia Power Keyboard. Cung cấp thêm 5 giờ sử dụng pin và hai cổng USB, Nokia Power Keyboard trở thành một bàn phím đa năng với các phím bấm mềm mại, tượng tự bàn phím của một máy tính xách tay. Với Microsoft Office và Outlook cài đặt sẵn, việc hoàn tất công việc trên đường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nokia Lumia 2520 có màu đỏ và trắng với chất liệu bóng, bên cạnh màu cyan (xanh lam) và đen với chất liệu mờ. Dự kiến bắt đầu xuất hàng trong Qúy 4, 2013 với mức giá ước tính 499 USD (chưa bao gồm thuế và trợ giá). Sản phẩm ra mắt đầu tiên tại Mỹ, Anh, Phần Lan, Nga và sau đó đến các quốc gia khác.

Lumia 2520 tablet windows đầu tiên của nokia

Lumia 2520 tablet windows đầu tiên của nokia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm