Nội dung
Lumia 1320 sẽ được bán ở việt nam đầu năm tới

nokia giới thiệu chiếc lumia màn hình rộng 6 inch tầm trung, 1320, trong sự kiện diễn ra ở Hà Nội.

Model này sẽ chính thức có mặt vào đầu tháng 1 năm sau và Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mở bán. Tuy nhiên, Nokia chưa cho biết mức giá cụ thể ở thị trường Việt Nam của Lumia 1320 mà chỉ tiết lộ, sản phẩm sẽ gây bất ngờ.

Trong thời gian gần đây, hãng điện thoại Phần Lan đã tỏ ra khá ưu ái Việt Nam khi hầu hết các dòng Windows Phone Lumia mới như Lumia 1020, 925, 625 đều có giá khá sát với giá bán quốc tế khi công bố. Mức giá khi ra mắt chỉ 339 USD, tương đương khoảng 7 triệu đồng khiến nhiều người kỳ vọng Nokia sẽ mang đến cho Lumia 1320 chính hãng mức gía mềm và cạnh tranh với các dòng Android tầm trung đang có trên thị trường.

Ngoài giá, Lumia 1320 cũng gây được chú ý với thiết kế màn hình LCD IPS HD 720p rộng 6 inch, hướng tới phân khúc Phablet. Ngoại hình của máy khá giống với Lumia 625 nhưng bên trong được nâng cấp hơn nhiều với hệ điều hành windows phone 8 phiên bản mới nhất, sử dụng chip lõi kép Snapdragon 400 1,7 GHz, RAM 1 GB và đi kèm pin 3.400 mAh.

Ảnh Nokia Lumia 1320 ở Việt Nam

Tuy nhiên, trước Lumia 1320, Nokia sẽ tung ra một mẫu Windows Phone màn hình 6 inch khác ở Việt Nam và nằm trong phân khúc cao cấp, Lumia 1520. Sản phẩm bắt đầu cho đặt mua trước từ 8/11 với giá 16 triệu đồng và thời điểm giao hàng là cuối tháng 11.

Cùng có màn hình 6 inch như Lumia 1320, nhưng 1520 được trang bị màn hình IPS độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ Clear Black, hứa hẹn cho chất lượng hiển thị tốt ngay dưới nguồn ánh sáng mạnh, đáp ứng tốt khả năng giải trí như xem phim, chơi game...

Lumia 1320 sẽ được bán ở việt nam đầu năm tới

Nokia Lumia 1520 sẽ được tặng kèm loa di động JBL NFC cho 1.000 người đặt hàng đầu tiên.

Dù có màn hình lớn, Lumia 1520 vẫn được Nokia tập trung nhiều vào công nghệ chụp hình với camera 20 megapixel công nghệ PureView, ống kính Zeiss và công nghệ chống rung quang học OIS. Model 6 inch Full HD cũng được Nokia trang bị nhiều công nghệ kết nối như NFC, Bluetooth 4.0, sạc không dây chuẩn Qi đi kèm microphone khử nhiễu bao gồm 4 mic riêng biệt.

Ảnh thực tế Nokia Lumia 1520

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Hoàng Đăng Khoa, trưởng phòng tiếp thị Nokia Việt Nam cho biết, ở thị trường Việt Nam hãng đang chiếm tới hơn 20% thị trường smartphone bán ra và nằm trong nhóm dẫn đầu về doanh số sản phẩm bán ra. Sự xuất hiện của hai mẫu phablet Lumia 6 inch mới sẽ tiếp tục củng cố vị trí của hãng và Windows Phone ở thị trường trong nước, cạnh tranh với iOS và những đối thủ khác sử dụng Android.

Ngoài các cải tiến phần cứng, nhà sản xuất này cũng cho biết sẽ tiếp tục cung cấp thêm nhiều phần mềm mới cho người dùng Lumia ở Việt Nam, hỗ trợ cả model mới lẫn cũ đã có trên thị trường.

Bài và ảnh: Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm