Nội dung

lumia 1020 trang bị chip Snapdragon lõi kép 1,5 GHz, RAM 2 GB, chạy hệ điều hành Windows Phone 8, màn hình HD cảm ứng siêu nhạy rộng 4,5 inch. Ra mắt với 3 phiên bản trắng, vàng và đen, Lumia 1020 sở hữu thân hình mỏng nhẹ chỉ 10,4 mm và nặng 158 g.

Lumia 1020 mang nhiếp ảnh vào cuộc sống

Theo thông tin từ trang Nokia Việt Nam, Lumia 1020 sẽ  "lên kệ" với giá bán 14.999.000 đồng.

Vỏ máy làm từ chất liệu polycarbonate quen thuộc của dòng Lumia cao cấp. Lớp sơn nhám hạn chế tối đa trầy xước, bám bụi và dấu vân tay. Mặt sau là phần camera được bảo vệ bằng một vòng tròn đen hơi nổi lên. Đây là dấu hiện nhận diện riêng biệt của Lumia 1020.

Đặc biệt gây chú ý với số "chấm" camera lên đến 41 megapixel, mẫu điện thoại này còn khiến người dùng ngạc nhiên trước khả năng hoạt động hệ như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. 

Lumia 1020 mang nhiếp ảnh vào cuộc sống

Zoom cận cảnh trên bức ảnh đã chụp mà không bị vỡ nét.

Với ứng dụng Pro Camera được cài sẵn, người dùng có thể tùy biến mọi thông số camera từ lấy nét bằng tay, cân bằng trắng, ISO, phơi sáng cho đến tốc độ màn trập. Chưa kể khi nhấn chụp, Pro Camera tự động lưu thành hai bức ảnh, một với kích thước tối đa và một với kích thước 5 megapixel.

Đối với ảnh có kích thước tối đa, người dùng có thể zoom cực đại và cắt cúp những chi tiết mà mình muốn nhấn mạnh mà không lo vỡ nét. Bức ảnh còn lại có dung lượng và kích thước vừa đủ để "share" ngay trên các mạng xã hội như Facebook hay trên Windows Phone 8 SkyDrive. Tính năng độc quyền này đang được trang bị trên Lumia 1020.

Lumia 1020 mang nhiếp ảnh vào cuộc sống

Với sự cải tiến của hệ điều hành Windows 8 trên Lumia 1020, sáng tạo với nhiếp ảnh là một thú vui dễ dàng đầy cảm hứng. Ảnh: Tuấn Tinh Tế.

Máy còn cung cấp hàng loạt tính năng chụp ảnh thú vị, dễ dàng thêm những hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh như ghép chuỗi hành động, tiêu điểm nhòe, loại bỏ vật thể thừa, chọn gương mặt đẹp nhất… Điều này giúp người chụp không còn cần đến một chiếc laptop hay những phần mềm chuyên dụng phức tạp để có thể cho ra đời những bức ảnh đầy sáng tạo nghệ thuật. Hơn nữa, Lumia 1020 còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh ngay trên điện thoại. 

Chiếc điện thoại thông minh kiêm máy ảnh chuyên nghiệp này không đòi hỏi thao tác phức tạp, thích hợp với cả "tay chơi" chuyên nghiệp và cả những tay máy nghiệp dư dễ dàng sở hữu những khung hình hiếm có.
 
Clip cách chụp hình Pro với Lumia 1020: 
 

 
nokia lumia 1020 được phân phối trên toàn quốc với giá 14.999.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng trước Lumia 1020 để nhận được một vỏ máy ảnh kiêm pin dự phòng Camera Grip trị giá 1,4 triệu đồng. Chương trình kéo dài từ 23/9 đến 8/10 với số lượng có hạn. Thông tin chi tiết tham khảo website: http://www.nokia.com/vn-vi/cua-hang-dat-mua-nokia-lumia-1020 hoặc www.facebook.com/nokiavietnam.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm