Nội dung

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sở hữu những đường cong của riêng mình. Đó cũng là một trong những lợi thế của phái đẹp. Lựa chọn trang phục nội y phù hợp sẽ giúp bạn tôn vinh những lợi thế của mình bằng hình ảnh quyến rũ, gợi cảm nhất.

Nếu bạn may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo thì việc lựa chọn trang phục nội y sẽ trở nên dễ dàng. Một bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế hay kiểu cách với các điểm nhấn độc đáo… đều có thể khiến những đường cong của bạn ghi điểm.

Tuy nhiên, nếu những đường cong lại không phải là lợi thế, bạn có thể cải thiện chúng bằng cách đánh lừa cảm giác của những người xung quanh bằng màu sắc và các mẫu thiết kế cách điệu.

Lựa chọn nội y phù hợp với vóc dáng
Lựa chọn nội y phù hợp với vóc dáng

Mẫu thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế bởi các họa tiết hoa văn độc đáo theo phong cách Rococo mang dấu ấn của thời kỳ Pháp thế kỷ thứ 18. Thiết kế áo ngực cúp ngang với chất liệu ren gợi cảm giúp tôn vinh vòng 1 của bạn.

 

Lựa chọn nội y phù hợp với vóc dáng

Gam màu đen với thiết kế áo corset giúp bạn che đi những khuyết điểm của vòng 2. Bạn có thể chọn chất liệu ren mỏng in hoa văn phối cùng chút tone màu hồng ngọt ngào.

Lựa chọn nội y phù hợp với vóc dáng

Cách phối màu tinh tế giữa đen và hồng ở phần cúp áo cùng chi tiết thắt nơ duyên dáng, mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn tôn vinh được vòng 1 mà vẫn che được những khuyết điểm ở vòng 2 và cải thiện được vòng 3 bởi điểm nhấn xòe bồng ở lai áo.

Lựa chọn nội y phù hợp với vóc dáng

Trái với gam màu trầm mang đến cảm giác thon gọn cho cơ thể, những tone màu sáng luôn khiến bạn trông đầy đặn và tươi trẻ hơn.

Khách hàng có tìm những mẫu nội y trên trong bộ sưu tập "Sexy Antoinette xuân hè 2012" từ thương hiệu nội y cao cấp Vera. Hãng cũng đang tổ chức chương trình khuyến mãi “Be ready to sexy” với những ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết chương trình xem tại . Nếu cần tư vấn rõ hơn về cách chọn lựa nội y phù hợp vóc dáng, bạn có thể liên hệ tại các cửa hàng của Vera trên toàn quốc.

(Nguồn: Vera)

HN001611

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục