Nội dung

Giải thưởng "Người mẫu Việt Nam 2006" được khởi động từ tháng 7, dưới hình thức bình chọn của khán giả qua điện thoại di động và Internet. Sau 2 vòng, từ danh sách 40 người mẫu được đề cử, Ban tổ chức đã chọn ra 18 người mẫu được yêu thích nhất. Họ đã tham gia hoạt động từ thiện, quay video clip giới thiệu bản thân, chụp hình các trang phục áo dài, áo tắm, áo dạ hội... để Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định lựa chọn người chiến thắng trong đêm chung kết sắp tới.

Lựa chọn người mẫu việt nam 2006

Các người mẫu được vào vòng chung kết của giải thưởng. Ảnh do BTC cung cấp.

Trong danh sách 18 thí sinh vào vòng trong cuộc bình chọn, có những người mẫu hoạt động khá lâu năm, có cả những gương mặt chỉ mới vào nghề thời gian gần đây. Danh sách bao gồm: Xuân Lan, Thanh Hằng, Huỳnh Phạm Ngọc, Thanh Hoài, Trúc Diễm, Ngọc Diệp, Trần Vân Anh, Phi Thanh Vân... Hai người mẫu Bằng Lăng và Kim Hồng dù được số phiếu bình chọn cao, nhưng xin rút khỏi danh sách vào giờ chót.

Trong vòng chung kết, người thắng giải "Người mẫu xuất sắc của năm" là người có số phiếu bình chọn trung bình cao nhất của: Hội đồng thẩm định, Ban thẩm định báo chí, Ban thẩm định của BTC, Ban thẩm định nghề nghiệp, phiếu bình chọn của tất cả các người mẫu tham gia vòng 2, khán giả tham gia đêm Gala, kết quả bình chọn qua tin nhắn và website. Thành phần trong những ban, hội này là phóng viên, nhiếp ảnh gia, người mẫu, chuyên gia trang điểm, ca sĩ...

Trước lễ trao giải, một đêm gala thời trang ca nhạc diễn ra lúc 19h30 ngày 14/12. Bộ sưu tập thời trang của Milan, Võ Việt Chung, Văn Thành Công sẽ ra mắt khán giả. Phần biểu diễn ca nhạc do Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Ngô Thanh Vân... đảm trách.

Đêm trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20h.

Giải thưởng dành cho các người mẫu được bình chọn:

- Người mẫu xuất sắc của năm - Cúp Vietnam Model Award, trị giá 50.000.000 đ.
- Người mẫu Thân thiện, trị giá 20.000.000 đ.
- Người mẫu Quảng cáo, trị giá 20.000.000 đ.
- Người mẫu Ấn tượng, trị giá 20.000.000 đ.
- Người mẫu ăn ảnh, trị giá 20.000.000 đ.
- Người mẫu có thể hình đẹp nhất, trị giá 20.000.000 đ.
- Người mẫu triển vọng, trị giá 20.000.000 đ.
- Người mẫu được yêu thích nhất qua mạng, trị giá 50.000.000 đ.
- 12 giải thưởng Người mẫu được yêu thích của năm, mỗi giải trị giá 2.000.000 đ và 1 tivi Mitsustar trị giá 3 triệu đồng.

Q.T.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa tai đính kim cương

Trở thành biểu tượng của sự vĩnh cửu, loại trang sức nào đính kim cương đều được các quý bà, quý cô hết sức nâng niu. Hãy chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế dưới đây và chọn cho mình một đôi trong đêm dạ tiệc.

Xem thêm  

Lịch lãm Ralph Laurent

Những gam màu trầm không làm cho bộ sưu tập thu đông của Ralph Laurent nhuốm vẻ buồn bã mà trái lại, trẻ trung và lịch lãm hơn bao giờ hết bởi sự tinh tế trong từng chi tiết.

Xem thêm  

Khỏe khoắn trang phục thể thao

Màu sắc bắt mắt, chất liệu cotton mềm mại và ấm áp, những thiết kế dưới đây sẽ mang lại cho các bạn gái sự trẻ trung, khỏe khoắn mà vẫn gợi cảm.

Xem thêm