Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không phải ai cũng dễ dàng có được sự tự tin và vẻ hào hoa bẩm sinh, nhưng chẳng gì có thể ngăn cản bạn xức chút hương nước hoa, bởi sự lịch thiệp của một người đàn ông, thật đơn giản, đôi khi chỉ được gói gọn trong một chiếc lọ nằm lọt trong lòng bàn tay.


Cho dịp gì? Đây chính là câu hỏi đầu tiên bạn cần cân nhắc nếu muốn bắt đầu xông xáo vào lĩnh vực của những mùi hương đa sắc. Một mùi hương nồng nàn đầy dư vị có thể cực kì hòan hảo đối với một đêm club nhiệt tình cùng các nàng mèo lả lơi. Nhưng bạn lại chẳng thể diện mùi hương đó nếu muốn gặp mặt đối tác trong một cuộc hẹn làm ăn đầy tiềm năng. Và ắt hẳn, một chút dư vị dịu nhẹ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một cuộc hẹn ăn tối cuối tuần.

Mùi của Cuộc sống về đêm

D&G Masculine – By Dolce&Gabbana: Nếu bạn đang chuẩn bị dress-up cho một đêm cuồng nhiệt cùng đám chiến hữu và hẳn đang dự tính cưa cẩm vài cô. Đừng ngại ngần lựa chọn một mùi hương nam tính có thể khơi gợi bản năng hoang dã của những cô nàng ngoài kia. 

Mùi hương chính: Lá chanh, xạ hương, húng quế, lá thơm, bạc hà, gỗ sung.

Bạn có thể mua D&G Masculine với giá 75 USD.


Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh



Touch –  Burberry: Nhờ vào nốt trầm có dư vị của gỗ hương và nốt thăng của hoa cỏ, loại nước hoa mang tên Touch này đã làm đúng với chức năng Chạm – đánh thức bản năng của phái nữ. Chỉ có điều, liệu bạn có thực sự muốn một mùi hương gợi cảm mạnh mẽ thế này?

Nốt hương chính: lá violet, lá cam, gỗ tuyết tùng, hạt nhục đậu khấu, hồ tiêu trắng, xạ hương trắng
   
Bạn có thể mua Touch by Burberry với giá 57 USD. 


Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh


Cho những cuộc hẹn hò buổi tối

BVL Pour Homme – Bvlgari: Nếu bạn muốn bắt đầu một cuộc hẹn hò bằng cách khơi gợi trí tò mò của cô nàng bạn đi cùng, hẳn BVL chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Mùi hương của BVL sẽ phác nên hình ảnh một anh chàng tinh tế, nhạy cảm, sexy và trách nhiệm trong mắt cô gái kia. Nhờ vào dư vị của những thuốc lá, gỗ đàn hương, xạ hương và gừng, vẻ quyến rũ của bạn trong mắt nàng thật khó phủ nhận.

Nốt hương chính: Gừng, bạch đậu khấu, thuốc lá, cây bách xù, cây bạch quả, gỗ đàn hương, xạ hương.

Bạn có thể đặt mua BVL Pour Homme với giá 59 USD.

Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh


Pure Lavender – by Azzaro: Cô nàng đi cùng bạn rất có thể là một nàng mèo ưa những bước nhảy Jazz mê hoặc và ngụm martini chập chờn trên bờ môi. Bằng cách chọn Pure Lavender, hãy cho nàng biết bạn tự tin ra sao và có thể sẽ thích nàng nhiều như thế nào. Đừng bị đánh lừa bởi cái tên ủy mị của loại nước hoa này, dù chủ yếu mùi ỏai hương sẽ vây quanh bạn. Nhưng khi đi cùng hương của gỗ, hổ phách, xạ hương, nó giúp tạo nên vẻ nam tính, lịch lãm nhất định.

Nốt hương chính: Oải hương, cây anit, cây bách tròn, đinh hương, hổ phách, vani, gỗ xạ hương.

Một chai Pure Lavender có giá 249 USD.

Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh


Mùi hương đến công sở

Truth – by Calvin Klein: Giống như chính tên gọi của chúng, Truth đến từ Calvin Klein khiến bạn đủ nồng nhiệt, hăng hái nhưng cũng đủ điềm tĩnh lịch thiệp khi cần có mặt tại văn phòng trong bộ suit chỉnh tề. Với mùi hương của gỗ, nước và cây cối, Truth là một loại nước hoa đủ nồng nàn cho vẻ khiêu khích bên ngoài của bạn nhưng cũng đủ tinh tế để cho thấy bạn là một quý ông chuẩn mực

Nốt hương chính: cây húng, bạch đậu khấu, hoắc hương, tuyết tùng.

Bạn có thể mua Truth by Calvin Klein với giá 26 USD.

Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh


X-centric – by Dunhill: Mùi hương chỉ dành cho những người lãnh đạo, những kẻ đi đầu, dẫn trước xu hướng. Đúng vậy, nếu bạn muốn trở nên khác biệt với mùi hương của một kẻ đầu đàn, hãy tìm đến X-centric.

Nốt hương chính: hạt nhục đậu khấu, cây bách, bưởi chùm, lan Nam Phi, hoa hồng, hoa sen, tuyết tùng, hoắc hương, hổ phách xám, gỗ đàn hương.

Bạn có thể mua X-centric với giá 54 USD.

Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh


Dành tặng những ngày cuối tuần

Higher – by Christian Dior: Là một trong những dòng nước hoa mới nhất của Dior, mùi hương này sẽ giúp bạn trở nên năng động và phóng khoáng hơn với những cuộc chạy bộ xuống phố, những công việc cuối tuần và quyến rũ tình tứ với những cô nàng mà bạn tình cờ gặp gỡ.

Nốt hương chính: lê, hương cam ướp lạnh, húng quế, hương thảo, cây bách, xạ hương.

Higher có giá 100 USD.

Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh


Yohji Homme – by Yohji Yamamoto: Một gợi ý cho những cuộc hẹn chớp nhoáng hay những buổi tiệc cùng nhóm bạn chiến hữu. Mùi hương không quá gắt mà dễ chịu này sẽ giúp tất cả mọi người đều cảm nhận được sự có mặt của bạn cùng mùi hương của cam thảo, phong lữ, ỏai hương và mùi da thuộc!

Nốt hương chính: rau mùi, oải hương, cây anít, gỗ hồng mộc, hương quế, phong lữ, da thuộc.

Bạn có thể mua Yohji Homme với giá 245 USD.


Lựa chọn hương nước hoa nam cho từng hoàn cảnh

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Michael Kors và BST Sweater cho nam

(HOCHOIMOINGAY.com) – Các kiểu sweater nhẹ nhàng với thiết kế tạo độ nam tính và thanh lịch cho phái mạnh được Michael Kors giới thiệu trong đợt này cho các chàng luôn thật ấn tượng và tự tin với...

Xem thêm