Nội dung
Lỗi chọn giày của sao việt

Chủ ý tạo vẻ sexy với bốt cao cổ của Hương Giang Idol không thành công do đôi giày có vẻ bụi bặm không ăn nhập với chất liệu ren, voan điệu đà của bộ bodysuit. Nếu muốn theo đuổi phong cách này, nữ ca sĩ nên đầu tư vào một đôi bốt quá gối mũi nhọn bó sát hoặc thử kiểu bốt khoét (cut-out boots) đang là mốt trong mùa đông năm nay.

Lỗi chọn giày của sao việt

Đôi cao gót mà em gái Angela Phương Trinh (phải) đang mang quá già và nặng nề so với tuổi của cô bé. Gợi ý thích hợp lúc này là giày mũi tròn đáng yêu, cao gót đen mảnh mai hoặc một đôi sandals có sắc kim tương đồng với túi xách.

Lỗi chọn giày của sao việt

Chiếc đầm ren đỏ bị giảm bớt vẻ sang trọng vì đôi sandals kiểu dáng khá rối mắt của Midu. Ngoài cách chọn cao gót đen với một vài phá cách tinh tế, nữ diễn viên có thể thử một đôi cao gót nhung đỏ có phần quai cổ chân kiêu kỳ.

Lỗi chọn giày của sao việt

Mỹ Tâm khá tham lam khi kết hợp trang phục khiến bộ cánh trở nên nặng nề và đôi chân cũng bị chia khúc do mặc váy dài quá gối cùng ankleboots. Giải pháp ổn nhất lúc này cho nữ ca sĩ là kéo dài đôi chân bằng những mẫu cao gót mảnh dẻ màu da. Bên cạnh đó, một đôi sandals hai màu nude - trắng cũng sẽ thỏa mãn yêu cầu "kéo chân" và ăn rơ với màu váy.

Lỗi chọn giày của sao việt

Để cứu vãn phần nào cho bộ đầm maxi này, Trương Quỳnh Anh nên để đôi cao gót đỏ ở nhà và thay thế nó bằng sandals đế xuồng màu da - một kiểu giày rất phổ biến khi đi kèm maxi. Cô không nhất thiết phải mang giày đỏ cho giống với thắt lưng vì những họa tiết của chiếc váy đã khá rối mắt nên màu sắc cần được tiết chế. Một đôi sandals quai mảnh tối giản hoặc giày bệt cũng sẽ là lựa chọn vừa mắt hơn.

Lỗi chọn giày của sao việt

Chiếc túi da màu đỏ đã là quá đủ, Hồng Nhung không cần phải kéo màu cho nó bằng một đôi cao gót lòe loẹt như thế này. Vì chiếc váy đã có nhiều chi tiết khoét nên đôi giày cần có phom dáng đơn giản và kín đáo để cân bằng lại. Ngoài những kiểu cao gót mũi nhọn cổ điển dễ phối với bất kỳ trang phục nào, trong trường hợp này, "chị Bống" có thể thử hai đôi bốt mắt cá chất liệu da mạnh mẽ như trong hình.

Lỗi chọn giày của sao việt

Đôi cao gót là điểm duy nhất chưa ổn trong bộ cánh hiphop của Khánh Thi vì nó có phần mũi tròn hơi trẻ con và thiếu sự sang trọng. Trang phục đã có nhiều họa tiết và phụ kiện nên lúc này, đôi cao gót cần đáp ứng tiêu chí tối giản để làm nền cho trang phục. Khánh Thi có thể thử một đôi màu nude vừa tinh tế lại kéo dài chân. Sandals quai mảnh hoặc cao gót có chút ánh vàng cũng là lựa chọn thích hợp làm tôn trang phục.

Lỗi chọn giày của sao việt

Chiếc áo mặc theo mốt "giấu quần" giúp Mai Phương Thúy khoe được đôi chân dài. Tuy nhiên, trong khi phần thân trên khá lớn vì dáng áo rộng thì phần dưới lại quá nhỏ và thiếu cân đối do đôi cao gót mảnh dẻ. Để không tạo cảm giác hụt, Hoa hậu nên thử những đôi ankleboots có màu sắc tương đồng với áo hoặc cao gót có quai ngang cổ chân.

Lỗi chọn giày của sao việt

Dù cố thể hiện ý đồ kết hợp phụ kiện "ton sur ton", Vân Trang vẫn không có vẻ thời trang bởi chiếc mũ lạc điệu và đôi ankleboots khá cục mịch. Vì dáng váy cổ ôm và dài tay khá bí, cô có thể giải phóng phần thân dưới bằng cách chọn giày hoặc sandals kiểu dáng thoáng hơn một chút vẫn với gam màu nâu.

Châu Sa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục