Nội dung

Sau 2 bản Lumia tầm trung, tháng này, nokia sẽ bổ sung thêm một mẫu cao cấp và một tầm 5 triệu đồng. Sony mang về loạt smartphone mới, Xperia P, U, sola nhưng chưa tiết lộ giá bán. 

Dưới đây những mẫu di động có mặt trong tháng này ở Việt Nam.

Sony Xperia P

Loạt smartphone về vn tháng này

xperia p với màn hình 4 inch và xem như bản rút gọn của Xperia S.

P là bản rút gọn của S, model vẫn nằm trong tầm giá cao, nhưng rẻ hơn đàn anh. Máy có màn hình qHD rộng 4 inch, sử dụng công nghệ White Magic nhìn tốt dưới nắng. Sản phẩm này sở hữu camera 8 Megapixel, quay phim Full HD nhờ chip xử lý dual core 1GHz. Giống như Xperia S, máy cũng có NFC.

Nokia Lumia 900

Loạt smartphone về vn tháng này

nokia lumia 900 với màn hình rộng và đẹp hơn. Ảnh: Quốc Huy.

lumia 900 có màn hình rộng hơn Lumia 800 nhưng kích thước đồng dạng. Máy sở hữu một số nâng cấp đáng kể. Màn hình 4 inch cho khả năng nhìn tốt hơn nhờ ClearBlack trên AMOLED.

Lumia 900 là Windows Phone cao cấp nhất từ Nokia. Hiện chưa có thông tin về giá sản phẩm, tuy nhiên, thiết bị sẽ bán đắt hơn bản 800.

Sony Xperia U

Loạt smartphone về vn tháng này

U với màn hình 3,5 inch.

Có kiểu dáng tương tự Xperia P và S, nhưng U có màn hình rộng 3,5 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel. Đây là smartphone sử dụng chip xử lý hai nhân, tốc độ 1GHz. Máy có camera 5 Megapixel.

Trước khi hàng chính hãng xuất hiện, U đã đến Việt Nam thông qua đường xách tay với giá hơn 7 triệu đồng.

Nokia Lumia 610

Loạt smartphone về vn tháng này

lumia 610 với thiết kế bỏng bẩy. Ảnh: Quốc Huy.

Lumia 610 là smartphone có cấu hình thấp nhất trong dòng Windows Phone ra mắt đầu năm nay Nokia. Máy có chip xử lý 800 MHz, màn hình 3,7 inch, thiết kế bóng bẩy với vỏ nhựa và viền kim loại.

Theo Nokia, sản phẩm sẽ có giá khoảng trên dưới 5 triệu đồng.

> Xem các model sắp bán tại Việt Nam tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm