Nội dung

Asus Zenfone 3

 loạt smartphone mạnh giá tốt vừa về việt nam

Zenfone 3 phiên bản 5,5 inch.

Zenfone là thương hiệu gắn liền với những smartphone có cấu hình mạnh nhưng giá bán mềm.

Với mức niêm yết từ 7,99 triệu đồng, Zenfone 3 lại được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB kết hợp cùng chip Snapdragon 652. Trên thế hệ thứ ba vừa trình làng, Asus đem tới hai lựa chọn kích thước màn hình 5,2 và 5,5 inch cùng có độ phân giải Full HD. So với Zenfone 2, thiết kế Zenfone 3 được đầu tư nhiều hơn khi sử dụng chất liệu kính kết hợp với khung viền kim loại. 

Ảnh thực tế asus zenfone 3  

Elephone P9000

 loạt smartphone mạnh giá tốt vừa về việt nam

P9000 sử dụng Android 6.0 với giao diện gốc.

Với giá thấp hơn Zenfone 3 3 triệu đồng, P9000 là mẫu Android có RAM 4GB rẻ nhất thị trường Việt Nam. So với đối thủ tới từ Asus, điểm yếu ở Elephone là dùng chip Helio P10 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, hiệu năng không bằng Snapdragon 652. 

Dù vậy sản phẩm cũng được trang bị cảm biến vân tay cùng thiết kế chắc chắn kiểu nguyên khối, khung viền làm từ kim loại. elephone p9000 sở hữu màn hình hiển thị sắc nét, sống động khi có độ phân giải Full HD và dùng tấm nền LCD LTPS.

Ảnh thực tế Elephone P9000

Oppo F1s 

 loạt smartphone mạnh giá tốt vừa về việt nam

oppo f1s với camera trước 16 megapixel.

Camera trước 16 megapixel, bộ nhớ trong 32GB cùng với RAM 3GB là những trang bị đáng chú ý trên mẫu Android giá gần 6 triệu đồng của Oppo. F1s cũng sở hữu cảm biến vân tay dạng chạm đặt bên dưới màn hình như iPhone hay dòng Galaxy S7, Note 5. Bên cạnh đó, Oppo F1s còn được thiết kế trông bắt mắt với lớp vỏ kim loại nguyên khối.

Điểm yếu của sản phẩm là màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 720p khiến hình ảnh kém sắc nét.

Ảnh thực tế Oppo F1s

Outkitel K6000 Pro

 loạt smartphone mạnh giá tốt vừa về việt nam

Giá khá rẻ nhưng K6000 Pro sở hữu pin khủng, thiết kế bền.

Có vi xử lý Mediatek MT6753 1,3GHz không bằng P9000 và Zenfone 3, nhưng K6000 Pro lại được trang bị viên pin lên tới 6.000 mAh. Bên cạnh đó, máy cũng có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 6.0 MarshMallow nhưng giá chỉ 4,5 triệu đồng. Pin khủng nhưng K6000 Pro còn được thiết kế chống nước. Màn hình 5,5 inch FullHD được phủ kính bảo vệ siêu cứng Dragontrail2. 

Ảnh thực tế Outkitel K6000 Pro

Xiaomi Mi 5

 loạt smartphone mạnh giá tốt vừa về việt nam

Có mặt trên thị trường xách tay khá lâu, nhưng giờ Mi 5 mới được phân phối chính hãng.

Xét ở mức giá dưới 8 triệu đồng, khó đối thủ nào đạt hiệu năng tốt như Mi 5, ngay cả Zenfone 3. Dù phiên bản RAM 4GB chưa được phân phối chính hãng ở Việt Nam, Mi 5 vẫn có cấu hình đáng nể khi dùng chip Snapdragon 820 cao cấp đời mới của Qualcomm, kết hợp với RAM 3GB cho hiệu năng xử lý ngang với các mẫu Android đầu bảng mới ra trong 2016. Pin 3.000 mAh cũng đem lại thời gian sử dụng lâu. Thiếu sót ở Mi 5 là việc không có khe cắm thẻ nhớ.

Đánh giá xiaomi mi 5

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm