Nội dung

Gionee Elife S5.5

Loạt smartphone màn hình full hd giá chưa tới 5 triệu đồng

Sau lần giảm giá gần nhất, smartphone siêu mỏng 5,5 mm của Gionee có giá chỉ còn hơn 4 triệu đồng. Ngoài thiết kế, điểm ấn tượng còn ở việc sở hữu độ phân giải Full HD giúp cho màn hình 5 inch Super AMOLED hiển thị sắc nét hơn nhiều đối thủ cùng tầm giá. Mật độ điểm ảnh đạt tới 441 ppi, cao hơn chuẩn Retina của Apple. 

Elife S5.5 còn được trang bị chip 8 nhân, RAM 2 GB cho hiệu năng khá tốt. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 5 và 13 "chấm". Dù vậy, điểm đáng tiếc là máy đang chạy Android KitKat.

Ảnh thực tế Gionee Elife S5.5

Lenovo A7000 Plus 

Loạt smartphone màn hình full hd giá chưa tới 5 triệu đồng

Với mức niêm yết 3,8 triệu đồng, A7000 Plus là mẫu smartphone màn hình Full HD có giá bán tốt nhất trên kệ hàng chính hãng. Đây cũng là bản nâng cấp từ model ăn khách A7000 trước đó của Lenovo, khi cùng thông số kỹ thuật và kích cỡ màn hình nhưng được đẩy độ phân giải từ HD lên Full HD, giúp cho hình ảnh hiển thị trở nên sắc nét hơn nhiều. Màn hình cũng sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc trung thực. 

Thông số kỹ thuật khác của Lenovo A7000 Plus gồm chip 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB. Camera độ phân giải lần lượt 13 megapixel và 5 megapixel. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ giả lập âm thanh vòm Dolby Atmos.

Xiaomi Redmi Note 2

Loạt smartphone màn hình full hd giá chưa tới 5 triệu đồng

Smartphone Android của Xiaomi đang gây sốt trên thị trường nhờ giá rẻ nhưng mang nhiều trang bị mạnh như màn hình Full HD 5,5 inch, RAM 2 GB hay chip 8 nhân. Tại thị trường Việt Nam, máy chỉ có mặt theo đường "xách tay" với giá bán khoảng 3,5 triệu đồng.

Ngoài chip, RAM hay màn hình, camera ở Redmi Note 2 cũng tốt hơn so với các smartphone cùng phân khúc phổ thông với độ phân giải 13 megapixel, hỗ trợ bắt nét theo pha với tốc độ nhanh 0,1 giây. Ngoài ra, hệ điều hành Android Lollipop được tuỳ biến lại với giao diện MIUI đem lại trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng mở rộng hữu dụng.

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 2

Infocus MT810T

Loạt smartphone màn hình full hd giá chưa tới 5 triệu đồng

Mẫu smartphone "xách tay" InFocus M810t cũng gây chú ý khi có giá chưa tới 4 triệu đồng nhưng được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 801, màn hình Full HD, giống như cấu hình cơ bản của Bphone. RAM 2GB và hệ điều hành là Android 5.0 Lollipop. Trong khi đó, giá bán của sản phẩm chỉ hơn 3 triệu đồng. 

Sản phẩm còn để lại ấn tượng ở thiết kế nguyên khối trông trời trang với khung viền làm từ kim loại, mặt lưng phẳng với hoa văn bắt mắt.

Mở hộp Infocus MT810

Meizu M2 Note

Loạt smartphone màn hình full hd giá chưa tới 5 triệu đồng

Giống như Redmi Note 2, model tới từ Meizu sở hữu cấu hình tốt so với giá bán khoảng 3,8 triệu đồng, nhưng vi xử lý 8 nhân MTMT6753, RAM 2 GB cùng camera 13 megapixel. Nó cũng chạy hệ điều hành Flyme OS được tuỳ biến lại trên Android 5.1.

Ưu điểm ở màn hình 5,5 inch Full HD công nghệ IGZO, cho chất lượng hiển thị rất tốt nếu so với giá bán, màu sắc đẹp và hình ảnh sắc nét. Viền màn hình cũng được làm mỏng khiến Meizu M2 Note không bị quá to khi cầm và sử dụng bằng một tay.

Mở hộp Meizu M2 Note

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm