Nội dung

Meizu M2 Note (4,5 triệu đồng)

Loạt smartphone khỏe giá dưới 4 triệu đồng mới về việt nam

Ở tầm giá hơn 4 triệu đồng chính hãng hoặc chưa đến 4 triệu đồng nếu là hàng xách tay, mẫu smartphone của thương hiệu Trung Quốc mới vào Việt Nam đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và giải trí, nhờ màn hình lớn 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Hiệu năng của máy ấn tượng, cho khả năng xử lý tốt nhờ chip 4 nhân MediaTek MT6753 cùng với RAM 2GB. 

Điểm chưa hài lòng ở M2 Note là kiểu dáng hơi to và khó cầm do vỏ máy làm từ nhựa bóng và trơn. (Xem thêm: Mở hộp meizu m2 note )

Meizu M2 (3 triệu đồng)

M2 là phiên bản thu nhỏ từ đàn anh M2 Note với màn hình 5 inch và độ phân giải HD, nhưng chất lượng hiển thị trên sản phẩm vẫn tốt, đủ sắc nét và màu sắc tươi tắn. 

Loạt smartphone khỏe giá dưới 4 triệu đồng mới về việt nam

Smartphone của Meizu được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 với giao diện đã được tuỳ biến rất nhiều mang tên Flyme OS. M2 được trang bị chip 4 nhân tốc độ 1,3 GHz và RAM 2GB như M2 Note. (Xem thêm: Mở hộp Meizu M2)

Asus Zenfone 2 Laser 5.0 (4 triệu đồng)

Loạt smartphone khỏe giá dưới 4 triệu đồng mới về việt nam

Zenfone 2 Laser 5.0 mang thiết kế không mới nhưng được trang bị thêm cảm biến lấy nét nhanh bằng laser và dùng chip của Qualcomm thay vì Intel. Với chip Snapdragon 410 và RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hiệu năng của sản phẩm vẫn đáp ứng tốt nhiều nhu cầu so với giá bán chỉ 4 triệu đồng. (Xem thêm: Mở hộp Zenfone 2 Laser 5.0)

Asus Zenfone Go (3 triệu đồng)

Loạt smartphone khỏe giá dưới 4 triệu đồng mới về việt nam

Kiểu dáng không mới lạ và dễ gây nhàm chán nhưng mẫu Zenfone mới ra với giá 3 triệu đồng lại sở hữu màn hình sắc nét và đạt hiệu năng khoẻ trong tầm tiền. Màn hình 5 inch với chất lượng HD sử dụng tấm nền IPS khiến màu sắc tươi tắn, sống động. Ở mức giá 3 triệu đồng, cũng chưa có nhiều smartphone được trang bị 2GB RAM như Zenfone Go. (Xem thêm: Mở hộp asus zenfone go )

Massgo Vi5 (3 triệu đồng)

Loạt smartphone khỏe giá dưới 4 triệu đồng mới về việt nam

Đây cũng là smartphone Android phổ thông hiếm hoi dưới 3 triệu đồng được trang bị RAM 2GB và có màn hình HD 5 inch giống như Asus Zenfone Go. Ưu điểm ở Vi5 là kiểu dáng với vỏ kim loại nguyên khối, trông thời trang và bắt mắt hơn. Dù vậy, phần mềm của Massgo chưa có nhiều tiện ích và tính năng hữu dụng. (Xem thêm: Đánh giá Massgo Vi5)

Lenovo A6010 (3,3 triệu đồng)

Loạt smartphone khỏe giá dưới 4 triệu đồng mới về việt nam

A6010 là phiên bản nâng cấp từ mẫu smartphone giá rẻ ăn khách trước đó của Lenovo. Thay đổi đáng chú ý nằm ở RAM khi tăng lên dung lượng 2GB, đem lại trải nghiệm mượt mà hơn khi chạy ứng dụng, lướt web hay chơi game. Với mức giá 3,3 triệu đồng, sản phẩm thể hiện khá năng giải trí tốt khi có hệ thống loa kép âm thanh Dolby Atmos. Dù vậy, dung lượng pin chưa nhiều khi dừng lại ở mức 2.300 mAh.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm