Nội dung

Asus Padfone S 

Loạt smartphone android tầm trung mới về việt nam

Sở hữu những trang bị của smartphone cao cấp như màn hình Full HD 5 inch, vi xử lý Snapdragon 801 của Qualcomm cùng với RAM 3GB, nhưng Padfone S lại được Asus bán ra với giá tương đương các mẫu android tầm trung khoảng 7 triệu đồng. Model tới từ Asus còn có lợi thế ở camera chính 13 megapixel, bộ nhớ trong lên tới 64GB và hoạt động trên nền Android 4.4. Điểm đáng tiếc là việc máy chỉ hỗ trợ 1 SIM và kiểu dáng bên ngoài không bắt mắt.

Asus Zenfone 2 

Đây là chiếc smartphone được nhiều người dùng chờ đợi ngay từ lúc giá mắt vì có cấu hình rất tốt so với giá niêm yết. Sản phẩm vừa có mặt ở thị trường "xách tay" với cả hai phiên bản màn hình 5,5 inch Full HD lẫn 5 inch HD.

Loạt smartphone android tầm trung mới về việt nam

Zenfone 2 với mã ZE550ML có màn hình 5,5 inch Full HD, chip 4 nhân 1,8 GHz của Intel cùng với RAM 2GB. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu camera 13 megapixel đi kèm đèn Flash kép ở lưng.

Trong khi đó, Zenfone 2 mã ZE500CL có màn hình 5 inch với độ phân giải thấp hơn và chỉ hỗ trợ 1 SIM. Vi xử lý được rút xuống loại 2 nhân 1,8 GHz của Intel dù RAM vẫn là 2GB. (Ảnh thực tế Zenfone 2)

Asus Zenfone 5

Loạt smartphone android tầm trung mới về việt nam

Dù đã có Zenfone 2 kế nhiệm, Asus cũng vừa tung ra phiên bản Zenfone 5 (501) có giá bán rẻ hơn nữa ở thị trường Việt Nam, còn 3,5 triệu đồng. Bản mới này được Asus trang bị chip có xung nhịp thấp hơn là 1,2 GHz nhưng giữ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Nếu xét đến những trang bị như 2 SIM, màn hình HD 5 inch cùng với giá bán chưa tới 4 triệu đồng, Zenfone 5 vẫn là lựa chọn tốt với người dùng cần một smartphone Android giá rẻ nhưng giải trí và làm việc ổn.

Samsung Galaxy E7 

Bên cạnh dòng A vỏ kim loại, Samsung còn làm mới phân khúc smartphone tầm trung của hãng bằng dòng E. Galaxy E7 đang là chiếc smartphone có giá bán hợp lý nhất của thương hiệu Hàn Quốc trên thị trường khi mức niêm yết chưa tới 7 triệu đồng.

Loạt smartphone android tầm trung mới về việt nam

Nó được trang màn hình 5,5 inch độ phân giải HD hiển thị ổn, camera 13 megapixel, chip xử lý 4 nhân Snapdragon 410 cùng với RAM 2GB. Camera chính đạt độ phân giải 13 megapixel còn camera trước được đẩy lên 5 megapixel. Dù vậy, thiết kế vỏ nhựa là điểm làm giảm đi sức hấp dẫn của E7 so với dòng Galaxy A. (Đánh giá Galaxy E7)

Samsung Galaxy E5

Loạt smartphone android tầm trung mới về việt nam

Galaxy E5 là bản rút gọn của Galaxy E7 với việc màn hình được giảm xuống kích thước 5 inch dù vẫn giữ độ phân giải HD. Có mức giá thấp hơn 1,5 triệu đồng, E5 cũng phải hy sinh dung lượng RAM xuống còn 1,5GB, camera chính độ phân giải 8 megapixel thay vì 13 megapixel. Điểm tốt là camera trước vẫn có độ phân giải 5 megapixel như E7 và bên trong máy dùng vi xử lý Snapdragon 410. (Đánh giá Galaxy E5)

Lenovo P70 

Ở tầm giá 5 triệu đồng, P70 tới từ Lenovo là sản phẩm nổi bật về khoản pin. Với viên pin đạt dung lượng 4.000 mAh, nhiều gấp rưỡi ở các smartphone màn hình cảm ứng thông thường, máy được Lenovo giới thiệu có thời gian chờ lên tới 46 ngày. Pin lớn, nhưng ngoại hình của P70 vẫn khá thanh mảnh và thời trang, không thô và cồng kềnh.

Loạt smartphone android tầm trung mới về việt nam

Mẫu Android pin khủng tới từ Lenovo chạy trên nền Android 4.4 KitKat với giao diện được tuỳ biến đi nhiều. Nó sở hữu vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz của MediaTek cùng RAM 2 GB cho khả năng hoạt động ổn. Tuy nhiên, camera dù có độ phân giải 13 megapixel nhưng chất lượng ảnh chụp lại ở mức trung bình. (Mở hộp Lenovo P70)

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm