Nội dung

Việc chi mạnh tay cho những món đồ hàng hiệu không phải là chuyện hiếm trong showbiz. Những món đồ có giá cao ngất ngưởng, đôi khi là lên tới vài tỉ đồng của sao Việt luôn là đề tài gây xôn xao.

 Vậy những người trong cuộc phát ngôn như thế nào về hàng hiệu và người hâm mộ đã phản ứng ra sao trước những điều đó?

1. Ngọc Trinh lúc nào cũng nóng như "núi lửa"

Mới đây, sau ồn ào bị nghi dùng túi xách giả, Ngọc Trinh đã lên tiếng về vấn đề này. Không chỉ phủ nhận việc dùng hàng fake, cô còn chia sẻ thẳng thắn về đồ hiệu: "Trinh là một trong những đứa xài đồ hiệu phí phạm nhất và không bao giờ biết giữ của. Nói thật, thấy đẹp thấy mắc thì mua. Trinh là người xài đồ chứ không để đồ xài mình".

Điều này khiến nhiều người không ưa Ngọc Trinh lại thêm cơ hội "mỉa mai". Nhiều ý kiến đặt câu hỏi về số tiền mà Ngọc Trinh chi cho hàng hiệu đó có nguồn gốc từ đâu.

Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu

2. Hari Won xài đồ đi mượn

Hari  Won thừa nhận cô đã dùng hàng hiệu từ trước nhưng từ khi quen và yêu Trấn Thành mọi người mới để ý, và trong số đó có những món là do bạn cho mượn: "Có những món đồ hiệu là do tôi mua, nhưng cũng có không ít món là do bạn cho mượn. Hari có một người bạn có rất nhiều đồ hiệu nên thường 'mắng' Hari không biết chăm chút cho bản thân. Vì vậy mà mỗi tháng bạn ấy đều cho Hari mượn đồ hiệu mà không đòi hỏi gì."

Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu

3. Lưu Hương Giang khoe túi hiệu chỉ để đựng bỉm

Khi câu trả lời của Lưu Hương Giang bị công chúng soi, nhất là các tín đồ hàng hiệu không khỏi cảm thấy "nóng mắt" thì cũng nhiều người tỏ ra cảm thông khi hiểu phát ngôn của cô theo nghĩa khách quan hơn. Qua đó, có lẽ cô chỉ muốn cho rằng khi có gia đình và con cái, cô không còn mặn mà gì với hàng hiệu như thời còn độc thân.

Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu

4. Xuân Lan "vạ miệng" vì đụng chạm

Xuân Lan từng khốn đốn khi bị chỉ trích vì câu phát biểu có phần "đụng chạm" đến nhiều chị em: "Những người sử dụng hàng hiệu có thể xem là tiên phong trong lĩnh vực mang hơi thở mới của tương lai thời trang và ngược lại. Đứng về phụ nữ mà nói: Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai".

Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu

5. Vũ Hạnh Nguyên

Cô nàng Vũ Hạnh Nguyên từng có nhiều phát ngôn gây sốc về hàng hiệu. Mặc dù từng gắn mác "yêu nữ hàng hiệu" nhưng sự nghiệp của cô chẳng hề có nhiều thành tích.

Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu

6. Đàm Vĩnh Hưng bị "ném đá" là  "nổ quá đà"

Bên cạnh nhiều ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng còn gây bão với những phát ngôn về hàng hiệu: “Tôi có thể cá chắc rằng một nửa fan của tôi đến nghe tôi hát, nhưng một nửa là muốn xem Đàm Vĩnh Hưng… thay đồ!” hay "Có đẹp đến mấy cũng là thợ may Việt thôi. Đường may của họ hay bị lỗi lắm, không hài lòng mình được”.

Và câu nói khiến nhiều người sốc toàn tập: “Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó”.

Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu

Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu Loạt sao việt bị vạ miệng khi phát ngôn về hàng hiệu

Theo Bảo Ngọc (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục