Nội dung

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả trong những ngày qua, Đông Nhi và Bích Phương đã xác nhận tham gia Triển lãm thẩm mỹ đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đang gây sốt cộng đồng mạng.

 Loạt sao hot xuất hiện trong triển lãm thẩm mỹ hàn quốc

Hơn 2 triệu lượt người mong chờ sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi và Bích Phương tại sự kiện Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc.

2016 chứng kiến thành công của Đông Nhi trong sự nghiệp âm nhạc. Ngoài việc giành chiến thắng tại MTV EMA, cô còn vừa tổ chức live show đầu tiên sau 8 năm ca hát tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) cũng như cùng học trò Nhật Minh giành quán quân The Voice Kids.

 Loạt sao hot xuất hiện trong triển lãm thẩm mỹ hàn quốc

Ca sĩ Đông Nhi sẽ tham gia Triển lãm thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, còn bạn thì sao?

Đặc biệt, sự kiện Đông Nhi chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2016 sau khi vượt qua hai đề cử khác là Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường làm nức lòng người hâm mộ.

Bích Phương - nữ ca sỹ xinh đẹp gây ấn tượng bằng một loạt hit tạo thành trào lưu trong giới trẻ. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cùng tài năng ca hát nổi bật, Đông Nhi và Bích Phương hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng sôi động và ấn tượng tại Triển lãm. Đặc biệt, Đông Nhi và Bích Phương tham gia sự kiện với một tư cách đó là những tín đồ làm đẹp. Là con gái ai cũng yêu thích làm đẹp, Đông Nhi và Bích Phương cũng không ngoại lệ.

 Loạt sao hot xuất hiện trong triển lãm thẩm mỹ hàn quốc

Nữ ca sĩ “Gửi anh xa nhớ” đang rất háo hức đợi ngày diễn ra Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc để tìm hiểu các xu hướng làm đẹp.

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam bởi bởi Hiệp hội thẩm mỹ uy tín nhất của Hàn Quốc. Triển lãm quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc: TS, Dr Kang Kyoung Jin chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS, Dr. Choi Ji Jun và các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, Dr. Kobee Trần (Thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc), Dr. Felix Trần…

Đặc biệt, tham gia triển làm sẽ có cơ hội tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ danh tiếng đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Dr.Kang - TS, BS, chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS sẽ xuất hiện tại sự kiện Triển lãm Thẩm mỹ HQ 2016 với tư cách là chuyên gia hàng đầu tư vấn và giới thiệu những công nghệ ưu việt đến từ xứ sở Kim chi cho khách hàng tại Việt Nam. Đây là đều là những kỹ thuật khó chỉ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm mới đủ khả năng đảm nhiệm phẫu thuật.

 Loạt sao hot xuất hiện trong triển lãm thẩm mỹ hàn quốc

TS, Dr. Kang Kyoung Jin chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng tại sự kiện.

Và cơ hội lớn chưa từng có dành cho các khách hàng tham dự triển lãm đó là bốc thăm may mắn trúng 02 suất phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện miễn phí 100% được thực hiện bởi chuyên gia Hàn Quốc trị giá 500 triệu đồng/suất. Và bốc thăm trúng 10 suất thẩm mỹ “0 đồng” cho bất kỳ một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào.

 Loạt sao hot xuất hiện trong triển lãm thẩm mỹ hàn quốc

Quà tặng tới 5 tỷ đồng tại sự kiện thẩm mỹ lớn nhất năm.

Ưu đãi giảm tới 30% tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khi khách hàng đăng ký dịch vụ ngay tại triển lãm. Cùng hàng ngàn voucher giảm giá khi đăng ký dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ngay tại triển lãm. Tổng giá trị quà tặng ưu đãi tại Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc lên tới 5 tỷ đồng, cơ hội hiếm có chưa từng thấy tại các sự kiện thẩm mỹ trước đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký nhận ngay vé mời tham dự Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc cùng Đông Nhi và Bích Phương. Bấm vào đây để nhận vé mời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm