Nội dung

Tom Lenk là nam diễn viên nổi tiếng, tuy từng đóng rất nhiều phim nhưng anh lại nổi tiếng dựa vào khả năng hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng hơn. Tom hay chọn những ngôi sao đình đám và bắt tay vào tái dựng lại bộ cánh mà họ từng mặc tại thảm đỏ sự kiện.

Với nhiều chất liệu từ bao nylon, khăn giấy, đĩa xốp, giấy bạc,... Tom đã chế tác ra những tác phẩm thời trang giống y như bản gốc, tuy không thể "chất lượng" bằng nhưng vẫn mang được tinh thần của thiết kế ban đầu và pha chút tính hài hước, vô cùng thú vị.

Mới đây, anh vừa cho ra mắt những bức ảnh mới, tiếp tục gây "bão" cộng đồng mạng.

Lady GagaLoạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétTừ phom dáng trang phục, makeup, kiểu tóc đều được mô phỏng rất chuẩn. Duy chỉ chiếc quần sequin có hơi khác đi khi bị Tom Lenk thay bằng một chiếc quần lót của nam.Celine Dion Loạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétPose dáng không khác gì giọng ca diva thế giới nhưng Tom lại một lần nữa khiến người xem buồn cười vì độ "tả tơi" quá mức của trang phục.Angela Sarafyan Loạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétTrên thảm đỏ sự kiện, người đẹp Angela từng gây sốt khi diện mốt váy xẻ dọc thân hết sức gợi cảm, cho đến khi vô tình lọt vào mắt xanh của nam diễn viên này và được cosplay lại theo phong cách "bớt" sexy hơn rất nhiều. BeyonceLoạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétTom còn khá sáng tạo khi dùng cả đĩa CD và lát chanh để làm lại trang sức "sang chảnh" của Beyonce.Hoàng tử Goerge Loạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétKiểu tóc của hoàng tử Goerge và cách mặc sweater kẻ sọc khoác ngoài áo sơ mi được tái hiện gần như hoàn hảo. Điểm khác biệt có lẽ ở chú cá voi in trên áo George được Tom thay thế thành cá mập. Người mẫu trong show diễn của Balenciaga Loạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétTừ một mẫu jacket oversize thời thượng đã được Tom Lenk biến hóa theo phong cách "cái bang" với thùng giấy.Taylor Swift Loạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétChắc hẳn Taylor Swift cũng "cười ra nước mắt" khi chứng kiến bộ trang phục đáng yêu của mình bị "xào nấu" lại từ 1 chiếc quần jeans treo ngược, 2 cái tô nhựa và 1 chiếc túi giấy của M.A.CAriana Grande Loạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétCả set đồ của Tom hóa trang thành Ariana rất hoàn hảo, riêng chiếc choker mang thương hiệu của nữ ca sĩ này lại bị thay thế bằng... dây cắm loa. Heidi KlumLoạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétSet đồ ánh kim sành điệu thoáng chốc cứ như bữa tiệc BBQ khi dùng chất liệu giấy bạc.Rose Byrne Loạt ảnh thời trang tự chế có thể khiến các sao nữ phải khóc thétVà bức ảnh chú chó được so sánh không khác gì Rose Bryne này đã khiến tất cả phải "cạn lời" với khả năng liên tưởng của Tom Lenk.

Những kiểu hóa trang 'đáng đồng tiền bát gạo' của nàng trong mùa Halloween 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục