Nội dung

Theo nguồn tin từ Electronista, lenovo có thể là một trong những hãng đầu tiên sản xuất máy tính chạy Windows tạo sức cạnh tranh đáng kể lên MacBook Air về phương diện giá cả. Một bảng lộ trình sản phẩm của Lenovo mới xuất hiện cho thấy hãng đang có kế hoạch sản xuất một mẫu ultrabook dòng ThinkPad màn hình 14 inch. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm này là giá chưa đến 800 USD, đủ cạnh tranh với tất cả các dòng sản phẩm ultrabook hiện tại.

Ngoài ra, một phiên bản cao cấp hơn sử dụng màn hình 13 inch được gọi là "bản nâng cấp" của ThinkPad X1 cũng sẽ xuất hiện cùng thời điểm. Cả hai mẫu máy này đều trang bị vi xử lý kiến trúc mới là Ivy Bridge của Intel và sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm sau.

Lộ tin thinkpad x1 hybrid chạy cả windows và android

thinkpad x1 hybrid sẽ chạy cả Windows lẫn Android. Ảnh: Electronista.

Để người dùng không phải chờ đợi quá lâu, Lenovo trong tháng này được cho là sẽ giới thiệu một phiên bản nâng cấp nhẹ là ThinkPad X1 Hybrid. Mẫu máy màn hình 13 inch siêu di động này có thể khởi động với một trong hai hệ điều hành là Windows và Android giống như IdeaPad K1. Với hệ điều hành nhẹ nhàng như trên điện thoại di động và máy tính bảng, sản phẩm của Lenovo hứa hẹn khả năng pin lên tới 10 tiếng và khởi động nhanh hơn.

ThinkPad X1 Hybrid sẽ giới thiệu và bán vào cuối tháng này. Hiện chưa có thông tin về giá nhưng theo Electronista, máy sẽ nằm trong khoảng 1.199 USD.

Minh Phương


 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm