Nội dung

Những thay đổi về thiết kế xuất hiện ngay ở mũi xe, nơi có đèn pha mới, kiểu đã có trên SLK và SL, cùng đèn LED ban ngày phía trên các hốc gió cỡ lớn.

 lộ diện mercedes gl-class thế hệ mới

Mercedes GL-class 2013 với đèn ban ngày LED phía trên hốc gió cỡ lớn.

Theo tờ Autoblog.com, thiết kế tổng thể khá giống AMG. Trong khi đó, thiết kế nội thất không thay đổi nhiều so với mẫu xe hiện hành, nhưng chất liệu cao cấp với công nghệ cập nhật hơn.

Chưa có thông tin chính thức về động cơ. Dự đoán nghiêng về khả năng sức mạnh vẫn giữ nguyên. Mẫu GL350 Bluetec sử dụng động cơ 3.0 V6 chạy dầu. Bản GL550 trang bị động cơ tăng áp turbin kép 4.6 V8. Hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

GL-class là dòng SUV cỡ lớn được Mercedes sản xuất năm 2006 và lần đầu trình làng tại triển lãm Bắc Mỹ cùng năm. Được thiết kế dành cho thị trường Mỹ cùng kích thước bề thế, GL-class là đối thủ duy nhất của Audi Q7 lúc đó. Và dù được thiết kế riêng cho thị trường Mỹ, chiếc SUV được bán ở cả châu Âu.

>>Thêm ảnh Mercedes GL-class 2013

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm