Nội dung

Các nhà thiết kế của hãng xe Đức chọn cách tập trung vào những thay đổi nhỏ như ba-đờ-sốc mới, thiết kế lại đèn pha và vành xe.

 lộ diện mercedes c-class 2010

Mercedes-Benz C-class 2010 phiên bản nâng cấp.

Bên cạnh những cải tiến về ngoại thất, còn có những nâng cấp về nội thất và máy móc. Phiên bản sắp ra mắt sẽ được cải thiện về hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm khí thải. Trong số đó là động cơ diesel BluTec mới và hệ thống tự động tắt và khởi động động cơ.

Cũng giống những thay đổi trước đây, lần nâng cấp này kết hợp xuyên suốt dòng C-class nhưng có thể xuất hiện một sự thay thế: C-class coupe mới thay cho mẫu CLC hiện hành.

Đối với Estate wagon, Mercedes khẳng định, họ không có kế hoạch mang mẫu xe đặc biệt này tới Mỹ, nhưng người Mỹ sẽ được sử dụng mẫu E-class Estate đời 2011 lớn hơn. Hãng xe Đức đã mang C-class Estate đời cũ tới Mỹ từ năm 2002-2005, nhưng hàng bán ra khá nhỏ giọt.

Dự kiến, Mercedes C-class 2010 phiên bản nâng cấp sẽ có màn ra mắt tại triển lãm Los Angeles (từ 2-13/12) hoặc triển lãm Detroit (tháng 1/2010).

 lộ diện mercedes c-class 2010
 lộ diện mercedes c-class 2010
 lộ diện mercedes c-class 2010

Minh Thủy
Ảnh: Motorauthority

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm