Nội dung
 lộ diện honda cbr1000rr 2012 tại hong kong

Chiếc Honda CBR1000RR lộ diện tại HongKong được cho là phiên bản 2012 dòng superbike này.

Theo Motorcyle phiên bản ba màu HRC, phiên bản màu chọn thêm của CBR1000RR 2012 sẽ không dành cho thị trường Mỹ, mặc dù đây là sản phẩm đánh dấu 20 năm ra đời của dòng xe superbike RR.

Thông số kỹ thuật và chi tiết động cơ của CBR1000RR mới chưa được hãng tiết lộ, xong người chơi xe có thể nhận ra những khác biệt qua hình ảnh chiếc superbike lộ diện. Có thể nhà sản xuất Nhật Bản sẽ sử dụng động cơ V4 với hộp số ly hợp kép thay thế cho động cơ RC212V hiện hành trên chiếc superbike này.

Ở phần đầu, phiên bản được cho là đời mới Honda CBR1000RR HRC thay đổi đáng kể ở thiết kế cụm đèn pha liền, sắc nét và dữ tợn hơn. Cụm đèn xi-nhan trên kính chiếu hậu vẫn giữ nguyên. Ở bánh, bộ niềng đa chấu hoàn toàn mới, thanh mảnh hơn. Ngoài ra, giảm sóc mới hiệu Showa được dùng thay thế cho giảm sóc HMAS trên những chiếc xe hiện hành. Cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới hoàn toàn trên phiên bản xe mới.

Phần khung sườn, Honda CBR1000RR HRC 2012 lại quay trở về khung sườn sơn đen như phiên bản xe 2009, khác hẳn khung sườn nhôm như đang được sử dụng trên các đời xe 2010 và 2011 của mẫu superbike này. Ống xả, thiết kế đuôi vẫn giữ nguyên.

Hiện chưa có xác nhận chính thức từ hãng xe Nhật Bản, tuy nhiên mẫu xe superbike mới được xuất hiện tại châu Á khiến giới mê xe còn hoài nghi về tính xác thực của thông tin này.

Hình ảnh Honda CBR1000RR 2012

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Động cơ Exlink mới của Honda

So với động cơ truyền thống sử dụng cơ cấu truyền động tay quay con trượt, Honda EXlink nhờ có thiết kế đặc biệt nên đốt cháy ít nhiên liệu nhưng sinh công lớn hơn.

Xem thêm