Nội dung

Theo thông tin và hình ảnh được đăng tải trên Blog.Mercedes-Benz-Passion, gói độ amg mới của c-class cho dáng vẻ thể thao hơn so với bản tiêu chuẩn. Bộ khuếch tán phía sau mới cùng ba đờ xốc kiểu dáng mạnh mẽ với cửa hút gió lớn và mạ crôm, cánh gió bên AMG và đường viền nhôm bao quang cửa sổ.

 lộ diện gói độ amg cho mercedes c-class

mercedes C-class AMG cũng được trang bị bộ vành hợp kim 18 inch phong cách AMG, ống xả được làm mới, phanh đĩa trước đục lỗ với bộ kẹp phanh mới và hệ thống treo thể thao làm giảm chiều cao xe xuống 15 mm.

Gói độ AMG được thiết kế như một bước đệm giữa C-class tiêu chuẩn và phiên bản hiệu năng dựa trên C63 AMG, sẽ ra mắt vào năm 2014 với động cơ xăng 4 lít tăng áp kép V8, công suất phát triển giữa 454 mã lực và 493 mã lực.

Hãng xe Đức sẽ ra mắt C-class AMG tại triển lãm Detroit vào tháng 1/2014 bên cạnh C-class sedan mới.

 lộ diện gói độ amg cho mercedes c-class
 lộ diện gói độ amg cho mercedes c-class
 lộ diện gói độ amg cho mercedes c-class
 lộ diện gói độ amg cho mercedes c-class

Gia Minh
Ảnh: Mercedes

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lốp ôtô nổ hất tung thợ lên không

Người thợ đặt một chân lên chiếc lốp dường như để áng chừng độ căng, nhưng "người tính không bằng trời tính", vật căng hơi nổ tung hất nạn nhân văng lên không cả mét, lộn vòng, rơi xuống đất.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm