Nội dung
 lộ diện bmw x5m thế hệ mới tại nurburgring
Thế hệ bmw X5M thế hệ tiếp theo lộ diện trên đường thử.

Thế hệ thứ 2 của BMW X5M, dự kiến ra mắt vào năm 2014, và sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít của phiên bản hiện tại. Động cơ V8 là điều rất quan trọng cho thị trường chủ chốt của bmw x5 M là Bắc Mỹ.

Thế hệ X5 thứ 3 ra mắt vào năm 2013 đã lộ diện trên đường thử với phần lớn nền tảng dựa vào mẫu X3 thế hệ mới nhất vừa được bán vào năm ngoái. Chiều dài cơ sở lớn hơn và rộng hơn, nhưng bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị 2 hàng ghế (hàng ghế thứ 3 sẽ ở dạng tùy chọn) dù không gian phía sau được tăng lên. Thiết kế mặt trước cùng hệ thống treo của X5 thế hệ mới sẽ được sử dụng từ phiên bản X3.

Theo một số thông tin mới nhất thì động cơ 4 xi-lanh diesel được BMW chuẩn bị để đối đầu với dòng CDI mới ra mắt của Mercedes-Benz ML250.

Các phiên bản X5M dự kiến sẽ có thêm dòng X5 xDrive25d, có khả năng được trang bị động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít 204 mã lực, sản sinh mô-men xoắn nhiều hơn để bù đắp vào trọng lượng và kích lớn lớn hơn của BMW X5M. Tại những thị trường khác, một số phiên bản với hiệu năng cao hơn sẽ được trang bị động cơ 6 xi-lanh diesel, động cơ xăng V8 chủ yếu là cho Bắc Mỹ, Trung Quốc và các nước Trung Đông.

>> Thêm hình ảnh BMW X5 thế hệ mới trên đường thử

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh đẹp siêu xe: McLaren MP4-12C

Là mẫu xe thể thao đầu tiên do McLaren tự thiết kế và sản xuất kể từ sau McLaren F1 (1992). MP4-12C tận dụng công nghệ trên xe đua F1 với sức mạnh gần 600 mã lực và giá bán đề xuất 229.000 USD.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm