Nội dung
Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 là một trong những ứng cử viên sáng giá cho "chiếc ghế nóng" trong chương trình đang được chờ đợi nhất hiện nay

Đầu năm 2016, làng thời trang Việt đón nhận tin vui mới khi một chương trình truyền hình thực tế đình đám của Mỹ về nghề người mẫu tiếp tục được "Việt hóa" với phiên bản mới và sẽ lên sóng tại Việt Nam. Đây sẽ là "mảnh đất màu mỡ" để các chân dài có cơ hội trải nghiệm và minh chứng cho tài năng của bản thân. Với sự thành công vang dội ở những cường quốc về giải trí trên thế giới như: Mỹ, Anh, Úc, Thái Lan…, The Face đang trở thành "món ăn tinh thần" được mong chờ nhất trong năm 2016 này.

Sau hàng loạt cái tên sáng giá cho cương vị giám khảo mùa đầu tiên, mới đây cư dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip ngắn khoảng 7 giây, làm "rộ" lên thông tin cho rằng Lan Khuê chính là chủ nhân đầu tiên trong 3 chiếc "ghế nóng". Trong đoạn clip ngắn, Lan Khuê nêu rõ thông tin: “Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập website The Face”.

Lộ clip chứng minh lan khuê trở thành giám khảo the face
Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Youtube)

Lộ clip chứng minh lan khuê trở thành giám khảo the face
Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - Lan Khuê

Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn chưa xác nhận thông tin này. Hoặc nếu không ngồi ghế giám khảo, host của chương trình vẫn là một vị trí khá ổn cho Lan Khuê khi gần đây cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực MC và được đánh giá khá cao.

Trong cuộc phỏng vấn trước thềm năm mới 2016, Lan Khuê từng khẳng định: “Trong năm 2016 này, lan khuê sẽ có thể thử sức với vai trò huấn luyện viên, host hoặc trainer cho một chương trình truyền hình thực tế”. Chính vì thế, khán giả càng có căn cứ khẳng định, cô sẽ là "mảnh ghép" đầu tiên cho mùa giải năm nay.

Lộ clip chứng minh lan khuê trở thành giám khảo the face
Với kinh nghiệm của một siêu mẫu hàng đầu trong nước cùng vị thế hiện tại, Lan Khuê hoàn toàn có thể trở trở thành giám khảo The Face mùa giải đầu tiên tại Việt Nam.

The Face Việt Nam mùa giải đầu tiên lấy slogan: “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” nhằm tìm ra những gương mặt sáng giá trở thành đại diện cho những nhãn hàng danh tiếng. Cuộc thi đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục