Nội dung

Lý Nhã Kỳ một cái tên khá nổi bật trong làng giải trí Việt bởi những chuyện mà cô đã làm được cho làng nghệ. Tuy nhiên, là nghệ sĩ, đi kèm với danh tiếng luôn là những thị phi theo sau và lý nhã kỳ cũng như vậy. Cô đã từng gặp phải rất nhiều câu chuyện khó khăn, sóng gió và nhiều phiền toái trong cuộc đời làm nghề của mình. Nhưng may thay, sau tất cả người đẹp đã có được người luôn hỗ trợ chia sẻ và giúp cô bước qua được những buồn lo.

 Lộ chân dung đại gia giúp lý nhã kỳ bước qua những sóng gió thị phi

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc viết những lời tri ân.

Ngày 15/8, Lý Nhã Kỳ bất ngờ trải lòng mình. Cô đã viết: "Mẹ và gia đình là sức mạnh cho con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Từ khi bố mất và trong suốt 10 năm qua con đã luôn suy nghĩ rằng 4 người phụ nữ trong một gia đình sẽ rất yếu đuối sau biến cố lớn này, cần một người mạnh mẽ, bản lĩnh và phải thành công để thay bố chăm sóc, bảo vệ mẹ và các chị. Chính suy nghĩ đó đã giúp con không ngừng làm việc chăm chỉ để thành công trong sự nghiệp của mình và cố gắng chăm sóc mẹ cùng các chị tốt nhất. Con và các chị luôn chúc mẹ phải thật khoẻ mạnh để sống thật lâu bên các con và các cháu Mẹ nhé. Năm nay sinh nhật mẹ, con thật hạnh phúc khi mẹ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh và vui hơn khi gia đình có thêm 2 cháu nữa. Vậy là gia đình mình đã có 4 cháu rồi. Con đã là dì út. Thời gian thật nhanh".

 Lộ chân dung đại gia giúp lý nhã kỳ bước qua những sóng gió thị phi

Lý Nhã Kỳ có được như ngày hôm nay ngoài nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, còn có sự hỗ trợ từ gia đình.

Qua những dòng tâm sự của Lý Nhã Kỳ để thấy rằng cô cũng giống như bao người bình thường khác, gia đình chính là điểm tựa để mỹ nhân này vực dậy sau những biến cố. Bởi từ khi đặt chân vào làng giải trí ngoài việc nổi tiếng thì đi kèm theo đó là những tai tiếng mà Lý Nhã Kỳ buộc phải gánh chịu.

Được biết, mẹ lý nhã kỳ năm nay đã 65 tuổi, bà là người gốc Thái Bình sau đó theo chồng vào Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống. Và cũng từ đây, bà toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng và bốn đứa con gái nhỏ. Chồng là thương binh, mang trong những mình những vết thương chiến tranh. Cho đến năm 2005, khi chồng mất, bà một tay vun vén gia đình và tiếp tục lo cho bốn cô con gái.

Mẹ Lý Nhã Kỳ là người đôn hậu và chịu thương chịu khó như bao như người phụ nữ Việt. Bà lo cho con cái từng miếng ăn giấc ngủ. Kể cả khi con cái đã khôn lớn trưởng thành nhưng bà vẫn không vơi bớt những lo lắng. Ví dụ như mỗi lần Lý Nhã Kỳ tổ chức một sự kiện nào đó là bà đứng ngồi không yên.

Trong một sự kiện thời trang mang tên Lý Nhã Kỳ, mẹ cô đã chia sẻ: "Trước khi diễn ra show, tôi nghĩ con không đủ sức khỏe đảm đương công việc bởi lịch làm việc dày đặc. Khi show diễn kết thúc, tôi mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Cứ mỗi lần con tổ chức sự kiện, tôi lại nơm nớp lo lắng”. Dù con gái đã lớn khôn nhưng mẹ cô vẫn không muốn con phải khổ sở vì ôm đồm quá nhiều công việc, chính vì lẽ đó, bà thường ở bên động viên người đẹp.

Là mẹ của một người nổi tiếng lại lại là một doanh nhân giàu có như Lý Nhã Kỳ nhưng tính cách của bà vẫn giữ nguyên không thay đổi. Mẹ Lý Nhã Kỳ có lối sống tiết kiệm, không thích phô trương và cũng không muốn lên báo chí quá nhiều. Do đó, bà có một cuộc sống bình yên vì không ai làm phiền và bà cảm thấy hạnh phúc khi có được cuộc sống như vậy. Nói về con gái út - Lý Nhã Kỳ của mình, bà luôn tỏ thái độ hãnh diện. Bởi những việc mà cô làm, theo bà đều do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của con gái.

Có lúc con gái bị gắn mác "cô nổ" khi liên tục khoe xe sang biệt thư dát vàng cùng những đồ hiệu độc đáo và xa xỉ hoặc bị coi là "kẻ thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, bà đã luôn ở bên hoặc gọi điện động viên con vượt qua những thị phi mang tên "miệng đời".

Chính nhờ người mẹ đôn hậu, giản dị mà chân thành ấy, Lý Nhã Kỳ đã vượt qua được tất cả. Dù trải qua những sóng gió cùng nhiều thị phi nhưng chính nhờ "đại gia" mẹ cùng gia đình đã giúp Lý Nhã Kỳ đi qua được những sóng gió cùng điều tiếng. Cô ngày càng khẳng định được bản thân mình trong mắt công chúng nhờ duyên nghề của mình.

Đây chính là chân dung "đại gia" giúp cô đi qua khó khăn:

 Lộ chân dung đại gia giúp lý nhã kỳ bước qua những sóng gió thị phi

Người mẹ đã tảo tần sớm hôm lo lắng và giúp Lý Nhã Kỳ vượt qua được những thử thách của làng giải trí.

 Lộ chân dung đại gia giúp lý nhã kỳ bước qua những sóng gió thị phi

Đây là chị gái và mẹ của mỹ nhân Lý Nhã Kỳ.

 Lộ chân dung đại gia giúp lý nhã kỳ bước qua những sóng gió thị phi

Cô hạnh phúc khoe tình yêu thương của bản thân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục