Nội dung
Chân dài Tây Ninh Ngọc Châu tiết lộ bí quyết trang điểm độc đáo của mình.

- Việc trang điểm thường xuyên có thể gây hại cho làn da, Ngọc Châu làm gì để giữ cho làn da của mình luôn khỏe mạnh?

- Công việc người mẫu đòi hỏi tôi phải trang điểm nhiều thế nên giữ cho làn da khỏe mạnh cũng là một thách thức lớn đối với chúng tôi. Riêng bản thân tôi cũng có những tips dưỡng da riêng cho mình.

Nguyên tắc mà bất cứ cô gái nào cũng nên nhớ sau 1 ngày trang điểm là phải tẩy trang thật sạch. Tiếp đến là những bước dưỡng da cơ bản và đặc biệt là thường xuyên dùng mặt nạ. Nếu có thời gian, tôi khuyên các bạn gái hãy chăm chút giấc ngủ của mình vì giấc ngủ chính là một yếu tố vô cùng quan trọng cho sức khỏe của làn da.

Nguyên tắc thứ 2 đó chính là kem chống nắng. Đây là món mỹ phẩm mà tôi nghĩ rằng các bạn gái hiện đại nên có. Kem chống nắng giúp làn da chống lại tia UV, ngăn ngừa lão hóa, mà các bạn nên biết rằng tia UV luôn tồn tại dù là thời tiết có nắng hay không.

Lộ bí quyết đẹp như hoa hậu của cô gái tây ninh

Tiếp xúc với mỹ phẩm là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với công việc của Ngọc Châu

- So với khoảng thời gian trước khi bước chân vào nghề mẫu thì làn da của Ngọc Châu có trở nên yếu hơn do mỹ phẩm hay không?

Tôi không có một làn da trắng hồng như hầu hết các cô gái khác. Da của tôi là da nâu và may mắn là tôi có một làn da khỏe. Có những lúc đi làm về quá mệt, việc tẩy trang cũng khá qua loa nhưng da của tôi vẫn không bị nổi mụn.

Lộ bí quyết đẹp như hoa hậu của cô gái tây ninh

Son môi là thứ không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào

- Trong cuộc sống đời thường Ngọc Châu có hay trang điểm?

- Vì hình ảnh của tôi gắn liền với lĩnh vực thời trang nên việc để cho bản thân đẹp mọi lúc mọi nơi đó cũng là một nghĩa vụ tôi cần phải làm. Có thể không cần phải trang điểm cầu kỳ, tôi chỉ dùng kem chống nắng, một ít cushion. Đặc biệt, nếu quá lười đánh nền thì tôi cũng không bao giờ quên các bước: kẻ chân mày, đánh mi và son môi.

Lộ bí quyết đẹp như hoa hậu của cô gái tây ninh

Giữa rất nhiều loại mỹ phẩm và phong cách trang điểm, Ngọc Châu luôn cố gắng tìm cho mình một phong cách phù hợp

- Hiện tại có rất nhiều xu hướng trang điểm ra đời, nhưng đối với một người mẫu như Ngọc Châu việc trang điểm cũng định hình phong cách của bạn. Vậy với hình ảnh hiện tại của Ngọc Châu, bạn chọn cho mình kiểu trang điểm nào?

- Bản thân tôi muốn mình trở thành một người mẫu đa năng nên tôi đã thử qua rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Từ trong sáng, nhẹ nhàng cho đến gợi cảm, mạnh mẽ, thanh lịch hay những kiểu trang điểm phá cách, táo bạo hơn như mắt đậm, môi ombre. Hiện tại, tôi rất thích phong cách môi ombre khá độc đáo.

Lộ bí quyết đẹp như hoa hậu của cô gái tây ninh

Ngọc Châu đang cần trên tay một thỏi son rất độc đáo

- Môi ombre là một kiểu trang điểm khá phức tạp và đòi hỏi sự khéo léo. Liệu Ngọc Châu có thời gian để thực hiện kiểu trang điểm này?

Vì yêu thích phong cách này nên tôi cũng đã nghiên cứu rất kỹ. Bình thường đối với phong cách trang điểm môi ombre, các bạn gái tường dùng 2 thỏi son để tạo hiệu ứng. Nhưng trên thị trường hiện tại đã có số ít các nhãn hiệu mỹ phẩm cho ra đời những thỏi son thiết kế đặc biệt, hỗ trợ đắc lực cho phong cách này. Bản thân tôi rất thích điều đó.

Lộ bí quyết đẹp như hoa hậu của cô gái tây ninh
Ngắm Quán quân Next Top Ngọc Châu gợi cảm tập gym

Thật bất ngờ khi cô nàng có dáng vóc mảnh mai này lại có sức vóc dẻo dai đến vậy.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục