Nội dung

Ảnh được đăng trên Facebook với tài khoản có tên "VMax 200" và cho thấy mẫu SUV đời 2014 nằm trong một garage. Xe sơn màu đỏ với thiết kế chịu ảnh hưởng của chiếc crossover ăn khách Range Rover Evoque.

 lộ ảnh range rover sport 2014

Ảnh được cho là của range rover sport 2014. Xe sẽ được land rover ra mắt tại New York Motor Show diễn ra từ ngày 29/3. Ảnh: Facebook.

Lưới tản nhiệt 2 thanh ngang so với dạng 3 thanh ngang của Range Rover, đèn pha và đèn hậu cũng có nét tương đồng, nhưng nhiều chi tiết ở phần đầu xe lại gợi nhớ tới Evoque. Nhưng Range Rover Sport không có khe gió dọc bên sườn xe, thay vào đó là khe gió nhỏ nằm phía trên chắn bùn trước với 2 thanh ngang màu bạc.

Range Rover Sport 2014 có thể sử dụng động cơ V6 siêu nạp hoặc loại 5 lít V8. Loại V8 siêu nạp được cho là của phiên bản cao cấp nhất. Tùy chọn hệ thống kiểm soát hành trình chủ động có giá 1.300 USD. Chức năng dừng/khởi động là tiêu chuẩn trên bản V8 siêu nạp.

 lộ ảnh range rover sport 2014

Ảnh: Facebook.

Hiện Land Rover vẫn chưa công bố bất cứ chi tiết nào về Range Rover Sport 2014 mà chỉ nói rằng đó sẽ là chiếc xe "nhanh nhất, dễ điều khiển và linh hoạt nhất của hãng". Dự kiến hãng xe anh sẽ trình làng Range Rover Sport mới vào ngày 26/6, trước khi New York Auto Show khai mạc vào 29/3.

>>Xem thêm ảnh Range Rover Supercharged 2012 ở Việt Nam

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW trình làng X4 concept

Mẫu xe mới có kích thước nhỏ hơn X6 nhưng thiết kế tổng thể tương đồng, với sự pha trộn giữa crossover, coupe, wagon với thể thao đa dụng SUV.

Xem thêm