Nội dung
Một bức ảnh đang được cư dân mạng chuyền tay nhau khẳng định Mai Ngô sẽ quay lại Asia’s Next Top Model.

Cách đây tròn 1 tuần, khán giả nước nhà đã đón nhận thông tin không vui khi Mai Ngô - đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 2016 chính thức bị loại chỉ sau 3 tập phát sóng. Điều khiến khán giả bất ngờ, bàng hoàng và “nổi giận” với chương trình chính là việc trong 2 tập trước, cô gái đến từ Việt Nam luôn có biểu hiện xuất sắc và nằm trong top 3 thí sinh dẫn đầu. Và theo “luật ngầm” của chương trình gốc, nếu thí sinh xuất sắc bất ngờ tuột dốc thì chỉ nhận hình phạt về áp chót hoặc bị cảnh cáo. Tuy nhiên, Quỳnh Mai lại bị loại thẳng tay.

Lộ ảnh quỳnh mai được cứu trở lại asias next top model
Bức ảnh khiến đại diện Việt Nam bị loại sau khi thay đổi diện mạo.

Chia sẻ về chặng hành trình sau khi bị loại, Quỳnh Mai khẳng định tôn trọng quyết định của ban giám khảo. Nhưng cô nàng không phục họ bởi cuộc thi không thực sự công bằng; đại diện Việt Nam vẫn bị xem là “con ghẻ” của chương trình dù có cố gắng thể hiện xuất sắc đến mấy. Điều này càng khiến khán giả phẫn nộ và quyết đi tìm công bằng cho Quỳnh Mai. Dĩ nhiên, đáp lại những động thái của fan Việt chỉ là sự im lặng đến đáng sợ của chương trình.

Lộ ảnh quỳnh mai được cứu trở lại asias next top model

Lộ ảnh quỳnh mai được cứu trở lại asias next top model
Quỳnh Mai quyến rũ, nổi bật trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, mới đây, một hình ảnh mới được cư dân mạng chuyền tay nhau liên tục khẳng định Mai Ngô sẽ được ban giám khảo “cứu” quay lại chương trình. Nếu đúng như vậy thì đây là lần đầu tiên ban giám khảo của Asia’s Next Top Model áp dụng “luật” cứu thí sinh theo đúng như bản gốc. Thông tin này khiến không ít khán giả, người hậm mộ cảm thấy phấn chấn, vui mừng.

Lộ ảnh quỳnh mai được cứu trở lại asias next top model
Bức ảnh được cho là của Quỳnh Mai khi trở lại chương trình.

Tuy nhiên, khi liên hệ với Quỳnh Mai thì cô phủ nhận người trong hình không phải là cô. Và việc có quay trở lại hay không vẫn là bí mật của chương trình chưa thể bật mí. Từ sau khi trở về từ Asia’s Next Top Model, cái tên Quỳnh Mai đã bất ngờ trở thành điểm sáng được dư luận, truyền thông quan tâm. Cô gái này cũng chia sẻ có được nhiều cơ hội việc hơn sau khi tham gia Asia’s Next Top Model.

Lộ ảnh quỳnh mai được cứu trở lại asias next top model
Quỳnh Mai cũng bắt đầu xuất hiện trên nhiều thảm đỏ lớn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục